Cảm biến vân tay vốn chỉ được vật dụng trên các loại smartphone dienthoaidoc cao cấp nay đã xuất hiện ngày một đa dạng trên smartphone tầm trung.

Huawei GR5 (5,59 triệu đồng)

GR5 thuộc chiếc G series của Huawei có tính năng là được sử dụng tất cả công nghệ mới nhưng giá bình dân.

Màn hình của máy sở hữu kích thước 5,5 inch mang độ phân giải Full HD, chạy Android 5.1 mang giao diện riêng của Huawei và sẽ được update lên Android 6.0 chỉ cần khoảng tới.

Camera độ phân giải 13 megapixel có khẩu độ f/2.0 còn camera trước là 5 megapixel với đa dạng chế độ tương trợ chụp tự sướng. GR5 mang cấu hình thấp so với những model cộng tầm giá khi vật dụng chip xử lý Snapdragon 616 mới nhất của Qualcomm, land rover a8+ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Máy tương trợ hai sim 2 sóng và cảm biến vân tay thế hệ hai.0 sở hữu khả năng nhận diện vân tay ngay cả lúc tay dính nước, cộng phổ quát tính năng tích hợp như khoá những ứng dụng riêng tây hay mở nhanh áp dụng.

GR5 được thiết bị pin 3.000 mAh cùng với khoa học sạc nhanh.

Lenovo Vibe P1 (6,69 triệu đồng)

Vibe P1 xứng đáng là "quái vật" ở tầng lớp tầm trung khi với pin dung lượng lên đến 5.000 mAh, cho phép hoạt động tới 2 hay 3 ngày liên tiếp. Thậm chí lúc cần, Vibe P1 với thể biến thành pin dự phòng sạc ngược cho các điện thoại khác phê chuẩn cổng microUSB.

Pin to nhưng ngoại hình của dien thoai ben P1 hơi gọn có vỏ kim loại nguyên khối, thay vì nhựa và dáng thô. Mặt trước của máy là màn hình Full HD 5,5 inch. Dù có giá tốt chưa tới 7 triệu đồng, Vibe P1 cũng được thiết bị cảm biến vân tay rất nhạy, tốc độ nhanh như Note 5 hay iPhone 6s.

Như Huawei, Lenovo design cho dòng chip Snapdragon 615 nhưng mang giá phải chăng hơn, máy với RAM 2 GB thay vì 3 GB.

Mobiistar Prime X Max(6,99 triệu đồng)

Điện thoại tầm trung của Mobiistar với vỏ kim loại bo tròn có màn hình 5,5 inch dùng kính cong hai,5D độ phân giải Full HD. Prime X Max có cấu hình mạnh so mang các model cộng tầm giá lúc được trang bị chip xử lý mới nhất của MediaTek là Helio P10, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB mang thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Prime X Max nổi trội mang cảm biến vân tay tích hợp ở phía sau rốt rộng rãi tính năng tiện ích đi kèm. Camera độ phân giải 21 megapixel mang cảm biến Sony IMX 230 lấy nét nhanh, camera trước độ phân giải 8 megapixel sở hữu góc chụp rộng 88 độ.

Sản phẩm có pin 3.000 mAh và được thiết bị khoa học sạc nhanh Pump Express của MediaTek và tính năng sạc không dây lúc dùng case.

Lenovo A7010 (4,99 triệu đồng)

Smartphone màn hình lớn giá phải chăng của Lenovo được cải tiến phổ thông so mang thế hệ trước như khung viền làm trong khoảng kim khí, thêm dấu vân tay nằm ở lưng cộng sở hữu hệ thống loa kép ở mặt trước, tích hợp công nghệ âm thanh Dolby.

Ở giá thành dưới 5 triệu đồng, đây là sản phẩm thảng hoặc hoi được vật dụng màn hình LCD IPS 5,5 inch mang độ phân giải Full HD. Cấu hình của máy tương đối sở hữu chip 8 nhân một,3GHz MT6753, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Camera trước và sau tuần tự 5 và 13 megapixel.

A7010 chạy Android 5.1 Lollipop sở hữu giao diện Vibe UI. Mức pin với dung lượng 3.300 mAh cũng là điểm đặc sắc của sản phẩm.

ZTE BlackWave 3 (4,59 triệu đồng)

ZTE Blade Wave 3 với màn hình 5,5 inch mang độ phân phải Full HD 1.920 x một.080. Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB mang thể mở mang bằng thẻ nhớ. Máy tương trợ hai sim hai sóng và mang pin dung lượng 3.000 mAh.

Tính năng nổi bật cho model smartphone của ZTE là cảm biến dấu tay cho phép người dùng đăng ký tối đa 5 dấu vân tay tương ứng có rộng rãi tác vụ nhanh khác nhau. Máy chạy Android 5.1 mang giao diện Nubia UI 3.0. Camera chính độ phân giải 13 megapixel còn camera phụ là 5 megapixel.
Xem thêm tại  Sức sống của các smartphone hết thời tại Việt Nam

Điện thoại tầm trung của Mobiistar với vỏ kim loại bo tròn có màn hình 5,5 inch dùng kính cong hai,5D độ phân giải Full HD

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.