UiPhone U2 là một trong những chiếc dienthoaidoc được yêu thích sử dụng bởi cộng đồng người dùng. Vậy lý do nào để chọn mẫu điện thoại siêu mỏng này thay vì các loại máy khác?

1/ UiPhone U2 độ mỏng ấn tượng



uiphone-u2

Chú dế này sở hữu độ dày chỉ 6mm. Một độ mỏng cực kỳ ấn tượng với bất kỳ một ai, đặc biệt là những tín đồ yêu thích điện thoại siêu mỏng. 

Đô mỏng ảo của UiPhone U2 càng mỏng hơn chỉ ở mức 5mm khi nhìn ở góc bình thường nhờ viền máy được vát mỏng các cạnh, chính vì vậy, máy đã mỏng, khi nhìn càng mỏng hơn, thích mắt hơn rất nhiều.


2/ Màn hình rộng và cực kỳ sắc nét



uiphone-u2


Không như những mẫu điện thoại phím bấm thông thường, UiPhone U2 được trang bị màn hình khá rộng và sắc nét. Điều này giúp người dùng sử dụng điện thoại phím bấm hoàn toàn có thể xem những bức ảnh hay video với sự sinh động và bắt mắt như thực tế.

3/ Dễ nhắn tin, quay số mà không sợ bị nhầm phím



uiphone-u2


Một điểm cộng mà UiPhone U2 lấy lòng người dùng chính là việc nhà sản xuất đã rất tinh tế khi thiết kế kiểu bàn phím bo tròn các góc để tạo sự đồng bộ so với toàn thân máy. Bên cạnh đó, các phím được đặt cách xa nhau rất vừa tầm để khi bấm phím, không xảy ra hiện tượng nhầm phím.

Phím OK của máy được cách điệu theo thiết kế của iPhone góp phần tô đậm thêm vẻ đẹp tuyệt vời của UiPhone U2.

4/ Mức giá rất bình dân và hợp túi tiền của nhiều đối tượng



uiphone-u2

UiPhone U2 có giá chỉ 599k tại Alofone Việt Nam. Mức giá cạnh tranh so với thị trường và hướng đến phổ biến cho mọi mức thu nhập, bất kỳ một ai, làm công việc gì để có thể dễ dàng sở hữu một chiếc dien thoai doc siêu đẹp ở mức giá phải chăng.


Hãy nhanh tay gọi ngay tới 0967.590.222 khi bạn có nhu cầu hoặc viếng thăm http://alofone.vn để mua máy khi cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.



MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC CỦA SIÊU PHẨM ĐIỆN THOẠI ĐỘC LẠ UIPHONE U2



uiphone-u2

uiphone-u2







UiPhone U2 là một trong những chiếc dienthoaidoc được yêu thích sử dụng bởi cộng đồng người dùng. Vậy lý do nào để chọn mẫu điện thoại siêu mỏng này thay vì các loại máy khác?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.