Tốc độ ko dây nhanh hơn, app dienthoaidoc cải thiện hơn, hiệu suất đồ họa trên máy sẽ rẻ hơn nhờ chip Snapdragon 820, dự báo sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2016. hiện nay cùng đồng mạng, tín đồ khoa học khởi đầu quan tâm sở hữu loại chip mới hứa sẽ mang đến một tương đối thở mới trong thị trường kỹ thuật vào năm sau.

Tốc độ ko dây nhanh hơn và cải thiện dien thoai chong nuoc ứng dụng và hiệu suất đồ họa trên điện thoại cao hơn có chip Snapdragon mới.

thứ di động cao cấp sở hữu màn hình sáng hơn, camera tốt hơn và kết nối ko dây nhanh hơn nhờ chạy bằng mới chip Qualcomm Snapdragon 820, chiếc chip này tuy nhiên xuất xưởng vào đầu tháng Tư năm đến.

thứ kỹ thuật cao cấp có chip mới này hứa sẽ làm cho nên một cơn bão lớn là đem lại lợi nhuận quý II của thương hiệu chế tạo Qualcomm vào năm 2016, Steve Mollenkopf, giám đốc điều hành của công ty trong 1 cuộc ban bố dự báo nguyên cứu tài chính nói.

Điều đấy có nghĩa là lô sản phẩm máy tuyệt vời và smartphone tính bảng thiết kế những chip Qualcomm Snapdragon 820 có thể khởi đầu vào tháng Tư, khi mà doanh thu tài chính quý II bắt đầu được thống kê, tính toán.- Ông Jim McGregor, nhà nguyên cứu tại Tirias Research cho biết.

dù vậy, các vật dụng, sản phẩm kỹ thuật nào được thiết kế chip Snapdragon 820 vẫn chưa được tiết lộ.

Chip Snapdragon 820 sẽ sản xuất đồ họa trên điện thoại phải chăng hơn và hiệu suất ứng dụng hơn so sở hữu loại sản phẩm tiền nhiệm. một siêu thị camera được nâng cấp sẽ cho phép người mua chụp hình ảnh dung nhan nét hơn.

1 modem thiết kế trong Snapdragon 820 sẽ cung ứng băng thông ko dây và di động nhanh hơn so sở hữu những phiên bản trước đó. Qualcomm tuyên bố chip sẽ mang tốc độ vận tải lên đến 600MBps (bit mỗi giây). các chip này cũng tương trợ LTE-U (LTE-không có giấy phép), mở rộng mạng lưới LTE vào tần số Wi-Fi, tương trợ của 3×20 MHz, Carrier Aggregation, Quadrature Amplitude Modulation.


không tính ra, 820 tương trợ những chức năng camera và cảm biến lên đến 28MP, 4K rất HD và phát lại.

với Snapdragon 820, Qualcomm điện thoại pin khủng sẽ chính thức ngừng sản xuất loại chip 810, đây thế nên được coi là dấu ấn thất bại đáng buồn cũa hãng phân phối chip Qualcomm, cụ thể là trên dòng Samsung Galaxy S6, chip bê trễ và gây quá nóng cho máy.
Vì sao điện thoại phổ thông vẫn sở hữu chỗ đứng
hiện nay đã sở hữu 60 vật dụng kỹ thuật được tiến hành thí nghiệm với dòng chip Snapdragon 820, ông Mollenkopf cho biết trong 1 bài phỏng vấn trực tuyến.

với Snapdragon 820, Qualcomm điện thoại pin khủng sẽ chính thức ngừng sản xuất loại chip 810, đây thế nên được coi là dấu ấn thất bại đáng buồn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.