Thương hiện Zen của ASUS không chỉ bao gồm điện thoại thông minh nhưng thay vào đấy là cả máy tính bảng (ZenPad), smartwatch (ZenWatch), sạc dự phòng (ZenPower) và mới đây nhất sẽ là ZenPouch – một chiếc túi chống nước giúp ZenFone 3 trở thành 1 chiếc điện thoại chống nước có thể dễ có theo với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, mỏng mà đem đến hiệu quả ấn tượng.
ASUS giới thiệu phụ kiện giúp ZenFone 3 có thể
ZenPouch được làm từ hai chất liệu chủ đạo là nylon và TPU (Thermoplastic Polyurethane), đạt tiêu chuẩn IPX8. Theo đó, ZenPouch có thể bảo đảm ZenFone hay bất kỳ 1 chiếc smartphone nào khác ko bị thấm nước dưới độ sâu 1m trong khoảng thời kì nhất định.
rất nhiều sáng tạo của ZenPouch là giao diện túi nhựa trong suốt có thể giúp tương tác trực tiếp với màn hình điện thoại thông minh, camera phía sau ko bị che khuất mang lại kỹ năng selfie và quay phim ở dưới nước. ZenPouch được bán kém 1 dây đeo tay, móc ngón tay và 1 dây đeo vai sở hữu thể tháo rời.
ASUS giới thiệu phụ kiện giúp ZenFone 3 có thể
ZenPouch đem đến biện pháp dành cho nhiều điện thoại trung quốc thuộc model ZenFone hay bất kỳ chiếc smartphone có được kích cỡ màn hình từ năm.8 inches trở xuống. các chiếc túi giống như ZenPouch đã xuất hiện khá những trên thị trường mà sản phẩm của ASUS có lên tới một biện pháp giá rẻ bất ngờ, đáng tin cậy hơn so mang mặt bằng chung thị trường ngày nay.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.