máy C12 pin khủng xem TV - Chuyên sản xuất smartphone C12 pin khủng xem TV trên toàn quốc
smartphone C12 pin khủng xem TV - điện thoại đa năng hoàn hảo
máy C12 pin khủng xem TV- loại sản phẩm dien thoai trung quoc mới nhất của nhãn hiệu smartphone C12 pin khủng xem TV là sự kết hợp tuyệt vời của mẫu máy xem tivi và loại smartphone pin khủng sạc pin cho máy khác.
Thoạt nhìn, kiểu dáng của điện thoại C12 pin khủng xem TV hơi giống sở hữu XP3330 giới thiệu bí quyết đó 2 tháng. smartphone vẫn trung thành với kiểu tích hợp hầm hố, bụi bặm giống như đặc thù của dòng xe khá Land Rover. smartphone có mẫu mã thẳng, các góc khá bo, phần thân smartphone 2 viền 2 bên được khiến hóp nhẹ giúp khách hàng dễ dàng cầm nắm và bằng máy.


Hai bên viền của điện thoại C12 pin khủng xem TV điện thoại phổ thông được gia cố bởi 2 lớp thép chống rỉ sét, chống trầy xước. Bàn phìm rộng, các con số, ký tự chữ loại được in mang cỡ lớn yêu thích có mọi đối tượng các bạn, nhắc cả những người lớn tuổi.


smartphone C12 pin khủng xem TV có đèn bấm cực kỳ sáng được xếp đặt tại đỉnh smartphone. Để kích hoạt đèn bấm, thay vì mang những loại máy Land Rover trước đây, bạn bắt buộc buộc phải nhấn giữ 3s 1 phím trên bàn phím thì trên C12, bạn dù vậy dễ dàng dùng đèn pin khi nút ON/OFF được xếp đặt ở kế bên phải của điện thoại khá tiện lợi.
Phần đáy điện thoại của C12 là cổng tai nghe 3.5mm, chân sạc Micro USB và cổng USB sử dụng để sạc pin cho smartphone khác. những cái điện thoại pin khủng của Land Rover luôn được vật dụng khả năng sạc pin cho máy khác, điện thoại C12 pin khủng xem TV chẳng hề là một ngoại lệ. C12 được vật dụng viên pin mang dung lượng cực lớn lên tới sắp 12.000mAh, bạn dù vậy thoái mái sử dụng máy từ 10-15 ngày mà ko bắt buộc sạc pin, không tính ra bạn cũng có thể sử dụng C12 như là một viên pin sạc đề phòng dùng để sạc pin cho điện thoại, iPod, MP3, MP4.....



Sự đa năng của smartphone dien thoai doc C12 pin khủng xem TV không chỉ ngừng lại ở bấy nhiêu tính năng đấy, C12 còn thiết kế cả tính năng vượt trội nhất của mẫu Land Rover A8S nức danh, đó là: hỗ trợ XEM TIVI. C12 thế nên dò và phát sóng khá nhiều kênh truyền hình tại Việt Nam nhờ việc đồ vật ang-ten dành phát rút gọn bám vào đỉnh trên thân điện thoại. Bạn dù vậy vô tư xem tivi đến 2,3 ngày mà không còn phải cẩn thận về thời lượng pin như trên loại điện thoại A8S.


điện thoại C12 pin khủng xem TV được thiết bị mặt kính cực lớn 2.4inch, smartphone hỗ trợ 2 sim 2 sóng online thế nên sử dụng được đa số những loại SIM tại Việt Nam. Khe thẻ nhớ của điện thoại nhưng đọc được thẻ với dung lượng 4GB, 8GB và 16GB. Nhờ hỗ trợ ang-ten chiếm phát phải C12 với khả năng nghe FM cực to cực rõ mà không nên bắt buộc tiêu dùng tai nghe. điện thoại có 2 màu chủ đạo: Đen, Xanh để các bạn lựa sắm tùy theo sở thích, bắt mắt của mình.
Xem thêm : Điện Thoại Land Rover XP8 Pin Khủng Chống Nước

máy C12 pin khủng xem TV- loại sản phẩm dien thoai trung quoc mới nhất của nhãn hiệu smartphone C12 pin khủng xem TV là sự kết hợp

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.