UiPhone U2 là mẫu dienthoaidoc có thiết kế mỏng nhẹ, thon gọn. Bề dày của máy chỉ 8mm, độ mỏng quá tuyệt vời tạo nên sự sang trọng và sành điệu.

dien-thoai-uiphone-u2
Thiết kế Uiphone U2 được chăm chuốt đến từng chi tiết

UiPhone U2 khá nhẹ với mặt trước được làm từ nhôm sáng. Mặt sau được làm từ nhựa cao cấp chống trầy xước, chống bám vân tay.


uiphone-u2

Khuôn máy UiPhone U2 - mẫu dienthoaidoc được thiết kế bo tròn nhẹ các góc tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng. Các viền được vát hơi mỏng khiến chiếc máy đã mỏng lại càng mỏng hơn. Điều này các nhà sản xuất UiPhone U2 học hỏi khá tốt từ iPhone 6.


uiphone-u2-sieu-mong
Mặt sau UiPhone U2 được trau chuốt kỹ lưỡng

Các phím bấm của UiPhone U2 thiết kế tạo sự đồng bộ với toàn thân máy khi các phím đều được bo tròn góc và bố trí cách xa nhau, giúp người dùng không bị nhầm lẫn khi quay số cũng như nhắn tin.

uiphone-u2-gia-re
Bàn phím UiPhone U2 có thiết kế khá am hiểu người dùng

UiPhone U2 có màn hình 2.4 inch LCD technology cực kỳ sắc nét. Máy hỗ trợ 1 SIM (MicroSIM) với danh bạ 500 số, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB và dung lượng pin là 1000mAh.

CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG

Chỉ với 599.000 VNĐ thôi, bạn đã có thể sở hữu chú dế đẳng cấp này tại Alofone với giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN NỮA so với thị trường.

Alofone bảo hành 6 tháng + Bao đổi trả trong vòng 7 ngày.

Xem chi tiết và mua hàng tại: http://alofone.vn/uiphone-u2-1-1-5218960.html

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - TP.HCM

Liên hệ: 0967 590 222

UiPhone U2 là mẫu dienthoaidoc có thiết kế mỏng nhẹ, thon gọn. Bề dày của máy chỉ 8mm, độ mỏng quá tuyệt vời tạo nên sự sang trọng và sành điệu.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.