* UiPhone U2 - Vẻ đẹp của sự sang trọng


Chiếc điện thoại siêu mỏng siêu sang Uiphone U2  được tung ra thị trường trong thời gian qua đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ công nghệ bởi kiểu dáng siêu mỏng, sang trọng và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết.


- Mặt sau Lớp nhựa cao cấp được bo cong viền tạo cảm giác dễ cầm trong lòng bàn tay khi thao tác mà không hề cộm cấn. Cạnh nghiên máy chỉ mỏng ngang chứơc iphone 6. máy sử dụng 1 sim loại microsim danh bạ 500 số.

Đặc biệt chân sạc cổng usb mini thông dụng khi bạn đi bất cứ đâu mà không phải lo tìm kiếm chân sạc

                                                                             ​
dt-sieu-mong

Dt sieu mong

- Bàn phím cổ điển đúng như tên gọi UiPhone Classic .Với những nút bấm chẳng thể nào lẫn được với nhau bởi chúng thiết kế gọn gàng cách xa nhau .Uiphone U2 quá tỷ mỉ với bàn phím được bo tròn các góc cạnh.Dòng điện thoại cổ điển này giúp chúng ta nhắn tin chia sẻ những lời yêu thương một cách k thể nào nhầm lẫn vào đâu được.

điện-thoại-sang-trọng-giá-rẻ

Điện thoại sang trọng giá rẻ

- Các bạn sẽ thấy lạ rằng ngày nay có nhiều chiếc điện thoại tạo nhiều điểm nhấn ,gồ ghề nhưng không Uiphone lại làm điều khác biệt .Điều khác biệt là nó lại khiến chúng ta đau mắt cũng không thể nhìn ra 1 chỗ nào gồ ghề lên nổi.Các bạn sờ nó nhẵn thín không 1 chút gợn tay rất mượt .Hãy nhanh tay sở hữu nó để kiểm chứng sự mượt mà đến từ chiếc điện thoại cổ điển này     


UiPhone-U2-không-gồ-ghề

UiPhone U2 không một chút gồ ghề

UiPhone U2 mạng lại công dụng tốt – giá thành hợp lý – rẻ tiền và màn hình lớn , dễ sử dụng lại đảm bảo mỹ quan 

uiphone-u2-sieu-mong

Uiphone U2 Sieu Mong
                                        
 - “Điện thoại UIPHONE U2” sở hữu kiểu dáng thẳng, chất liệu vỏ kim loại, sử dụng 1 SIM Micro và 1 khe cắm thẻ nhơ. Thêm vào đó, máy còn được tích hợp màn hình vuông kích thước 2,8 inch và chạy hệ điều hành Symbian.

- Ngoài ra, máy cũng cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD, camera 1,3 MP cho phép chụp ảnh, quay video, hỗ trợ cổng giao tiếp USB, dung lượng pin 1200 mAh. Phụ kiện đi kèm máy bao gồm củ sạc, dây cáp USB và pin dự phòng .


* Thông tin liên hệ                                                                                               

ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường, bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày


-------------------------------------

Địa chỉ cửa hàng : 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Liên hệ: 0967 590 222





Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.