điện thoại Bền xin giới thiệu loại hàng điện thoại HTC X1 Classic đang được phần lớn giới trẻ yêu thích. Bạn sẽ ấn tượng dienthoaidoc ngay từ mẫu nhìn trước tiên bởi trang bị nhỏ gọn vừa tay cộng lớp vỏ nhôm sáng bóng bắt mắt. Lớp vỏ nhôm không những nâng cao thêm phần chắc chắn mà còn bảo vệ cho điện thoại khỏi những tác nhân gây hư hại.


>> thiết kế VỎ NHÔM SANG TRỌNG bắt mắt
Được mệnh danh như là một cực kỳ phẩm công nghệ, trải nhiệm mà HTC X1 điện thoại độc giá rẻ Classic mang lại cho khách hàng ấy là sự độc đáo, thiết kế sang trọng, cực kỳ mỏng và trang bị tinh xảo đến từng khía cạnh. Về vật liệu chế tác, mặt trước của điện thoại làm bằng nhôm cao cấp, tạo nên sự vững chắc và sang trọng, mặt sau điện thoại được làm từ nhôm chống trầy xước, chống bám vân tay.

>> MÀU sắc TƯƠI TRẺ, NẲNG ĐỘNG, đa dạng NHU CẦU
điện thoại HTC X1 Classic mang 4 màu: Đen, Vàng, Bạc, Hồng tạo cảm giác vừa sang trọng vừa trẻ trung bắt mắt. rộng rãi về màu dung nhan giúp X1 đáp ứng được phong phú nhu cầu của người dùng, không phân biệt giới tính, tuổi tác, đa số đối tượng người mua đều thế nên sắm cho mình một chiếc điện thoại với màu sắc thích hợp.


HTC X1 bạc lịch duyệt, sang trọng và đầy sự hào nhoáng
>> đầy đủ TÍNH NẲNG, TẶNG PIN ngừa
HTC X1 được tích hợp phần lớn tính năng như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc. điện thoại tương trợ 2 SIM 2 SÓNG online mang khả năng bắt sóng cực mạnh ngay cả những khu vực sóng yếu.
Loa to và âm thanh trong trẻo là một trong những điểm nổi bật của HTC X1 Classic. Loa thấp ko chỉ giúp nghe gọi rẻ hơn mà còn giúp người mua có các giây khắc thư giãn với các bản nhạc phù hợp sau các giờ học tập, khiến cho việc mỏi mệt.


HTC X1 Classic hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG online giúp các bạn dễ dàng sử dụng máy có đa dạng nhà mạng khác nhau
bề ngoài vô cùng mỏng và thiên về thiết kế dien thoai trung quoc bắt mắt phải dung tích chứa pin của HTC X1 tương đối nhỏ, pin của smartphone chỉ có dung lượng 1000mAh. Chính vì thế, Alofone sẽ tặng kèm cho quý khách thêm 1 viên pin zin của điện thoại, bạn sẽ yên ổn tâm dùng mà không phải dè dặt về việc sạc pin thường xuyên.

Đặc điểm nhận mặt hàng kém chất lượng trên thị trường: Màu sắc vỏ sản phẩm nhạt không rõ, đậm như hình ảnh sản phẩm hàng hiệu, bên trong hàng ko sở hữu tem đỏ của thương hiệu phân phối, phiếu xuất kho ko rõ ràng, chất lượng pin kém…Sản phẩm hàng hiệu được đổi mới trong 20 ngày đầu và bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

Bạn sẽ ấn tượng dienthoaidoc ngay từ mẫu nhìn trước tiên bởi trang bị nhỏ gọn vừa tay cộng lớp vỏ nhôm sáng bóng bắt mắt

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.