Cuộc thi tích hợp nghe đâu đã dừng lại, các tăm tiếng tập hợp đa dạng hơn vào thỏa mãn trải nghiệm và mở mang hệ sinh thái hơn.

“Mọi smartphone đều nhìn y hệt nhau”, Brandon Gien từ Tech Speculatorđã thốt lên như vậy cho tới lúc Galaxy S6 ra đời. Năm ngoái, Samsung từ bỏ những đường nét truyền thống để đeo đuổi trang bị nguyên khối.

Nhìn lại lịch sử chưa mấy bóng gió, Nokia dien thoai doc từng thống trị thị trường mang những loại đồ vật khác nhau. Họ tạo ra đa số trang bị mà họ dù vậy nghĩ đến, mang đến những kí ức đầy điểm nhấn cho khách hàng, chiến lược này mang đến sự phong phú cho các bạn, nhưng điểm yếu là sự phân mảnh của hệ thống, cả về phần cứng lẫn phần mềm.


mang Apple thì ngược lại: Họ sắm tụ họp vào 1 sản phẩm và dồn hầu hết nguồn lực để cải tiến hàng độc nhất ấy. Chính vì vậy, các chi tiết trên iPhone thường đi theo lối đơn thuần và tối ưu hóa.

Sự sáng tạo đột phá ngày càng ít đi. Ngay cả Apple gọi là sáng tạo cũng cần đi theo xu thế cảm ứng lớn. Năm ngoái, người ta nhắc tới cảm ứng cong của S6 Edge, bút S Pen trên chiếc Galaxy Note, Z5 Premium có cảm ứng 4K… có thể, 1 hàng gây chấn động thị trường vài năm trở lại đây lại thi thoảng.

Điều này có thể được giảng giải bởi sự rạn vỡ diện thoại độc của bức tường chắn giữa những thương hiệu sản xuất, sự xuất bây giờ các chuỗi chế tạo linh kiện, và sự hạn chế các nhà phân phối làm các thương hiệu nghe đâu không có sự lựa chọn. Đầu 2015, Giám đốc Truyền thông Ken Hong của LG cho rằng họ “không thể làm gì nhiều ở thời điểm bây giờ, khả năng thiết kế hàng bị dừng đa số bởi kỹ thuật của các nhà phân phối linh kiện”.

Và lúc các nhà sản xuất linh kiện sống nhờ vào đơn đặt sản phẩm, họ chỉ thế nên giao hội cho các biện pháp của đa số, theo xu hướng thị trường, bởi thế những ý tưởng đột phá dù sở hữu xuất bây giờ cũng siêu khó mang nền móng linh kiện để đi vào thực tiễn.

cộng sở hữu các chuyển biến trong trang bị, không thể kể tới cả những chuyển biến trong việc sử dụng di động, Client Heartbeat, một trang blog nghiên cứu người mua nức tiếng đã liệt kê ra 5 thay đổi trong lề thói sử dụng di động của khách hàng từ 2014, theo ấy, smartphone đã trở thành vật thiết thân, chứ ko còn là món trang sức như trước đây. Thời lượng sử dụng điện thoại đã vượt qua PC, và người dùng càng ngày càng coi trọng việc cá nhân hóa trang bị, họ thiếu kiên nhẫn với các lỗi thiết bị hơn và sẵn sàng thay đổi thương hiệu hơn trước. quan trọng nhất, họ muốn toàn bộ nhu cầu của mình được đáp ứng liền, bất nhắc bối cảnh bây giờ diễn ra.

Chính do vậy, các nhà phân phối cũng phải chuyển mình theo, thay vì tạo ra những hàng bắt mắt và nhiều như trước, cụm từ “quan tâm đến trải nghiệm khách hàng” xuất bây giờ la liệt.

xu hướng dien thoai trung quoc cải tiến khiến rộng rãi tính năng mới được đưa vào tiêu dùng, nhằm tạo các thao tác mới so có trước kia, cảm biến vân tay, phím tắt dần nhiều, màn hình chạm mang lại nhiều hứa, còn phổ biến tính năng khác được “nhăm nhe” như cảm biến võng mạc hay thao tác cử chỉ.

có thể ngay cả như vậy, tuồng như trải nghiệm trên smartphone hiện đối diện có nhiều giới hạn và thử thách. những tính năng chỉ độc đáo 1 thời kì cực kỳ ngắn, mang tốc độ giới thiệu hàng như vũ bão bây giờ, những tính năng hợp lí, hữu dụng mau chóng được phổ cập trên đa dạng chiếc smartphone, tạo ra đề nghị cho các tính năng mới, và cứ thế vòng xoay lại khởi đầu.

Thay vào đó, những thành phần mới của hệ sinh thái hiện lên tiếng. Thị trường chuyển hướng sang những mảnh đất hoang sơ hơn, như smartwatch hay máy, những nơi mà chuẩn mực và xu thế vẫn chưa hình thành.

những tiếng tăm hiện cố gắng thiết lập các chuẩn mực của chính mình và bứt phá trên các thị trường này. Samsung là tiếng tăm mang nhiều cố gắng, họ tìm mọi cách đẩy mạnh smarthome bên cạnh các dự án thiết bị đeo. Google ban bố đa dạng dự án smartcar, còn cuộc đấu smartwatch hiện nóng lên trông thấy có đa dạng tiếng tăm tham gia. cùng mang đấy, thực tế ảo sở hữu các thứ VR cũng được chú ý hơn, Samsung Gear VR, Oculus hay Microsoft là những loại tên nổi bật. một chương mới trong trải nghiệm khách hàng hiện mở ra, và chừng như điện thoại sẽ càng ngày càng trở thành trung tâm của những hệ sinh thái công nghệ.

MWC 2016 sắp diễn ra ở Barcelona, điện thoại phổ thông Tây Ban Nha. đa dạng tên tuổi kỹ thuật đã chuẩn bị trình làng smartphone mới. các hình ảnh rò rỉ cho thấy, Galaxy S7 sẽ mang những nâng cấp trên nền tảng S6, trong khi LG G5 sở hữu ngoại hình không mới mẻ. những nhà chế tạo khác chưa hứa đưa ra điều gì quá đặc biệt. Năm ngoái, tất cả con mắt đều đổ về Galaxy S6, S6 edge. Năm nay, Samsung tiếp tục là chiếc tên nắm giữ sự chú ý và lấn át các nhãn hiệu khác. Galaxy S7 được kì vẳng là model nâng bước Android.

vì vậy, xu hướng tiếp theo của làng công nghệ sẽ là kết nối rẻ nhất những sản phẩm này sở hữu mẫu smartphone, và nó cũng là nơi mà các nhãn hiệu phân thắng bại, theo Vlad Savov từ The Verge.

Dù cho làng máy sẽ đi tiếp về đâu chăng nữa, có vẻ sẽ cực kỳ khó để thấy 1 thời đoạn bùng nổ nữa của trang bị di động, và tuồng như, điều đấy cũng ko còn là mối để ý hàng đầu của các bạn như trước kia.

xem nhiều nhất >> Nét độc đáo của smartphone Vertu trong thời đại điện thoại

MWC 2016 sắp diễn ra ở Barcelona, điện thoại phổ thông Tây Ban Nha. đa dạng tên tuổi kỹ thuật đã chuẩn bị trình làng smartphone mới

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.