SUMO V6216 là bản nâng cấp xuất sắc điện thoại trung quốc của V6103(dòng dien thoai cho nguoi gia hơi nổi danh của Viettel) có phổ biến tính năng đặc biệt như:
– ngoại hình phong cách, gọn nhẹ.

– Âm thanh trong suốt, đặc biệt là khả năng đọc giọng kể bàn phím vô cùng trong.
– Font chữ to (đây là mẫu máy duy nhất trên thị trường khắc phục được nhược điểm Font chữ nhỏ mà những mẫu máy người già vướng phải).
– máy lấy cho người lớn tuổi trang bị ăng ten bắt sóng FM cực rẻ, chất lượng âm thanh xuất sắc, nghe FM ko nên tai nghe, tự động dò kênh.



– 1 đặc điểm vượt trội của V6216 ấy là tích hợp thêm các cấu hình media như chụp ảnh, nghe nhạc, quay phim … cực kỳ thuận tiện cho người cao tuổi yêu văn nghệ, ca hát.
– smartphone cho người già khắc phục hoàn toàn nhược điểm của V6103(chỉ tiêu dùng được sim viettel) bởi khả năng thiết kế 2 sim 2 sóng, sim 2 có thể sử dụng được đa số những mạng di động trên toàn quốc.
Bộ đôi smartphone bền, pin to kiêm sạc dự phòng
– Nút tương trợ SOS, bắt buộc trợ giúp nguy cấp trong vòng 3 giây.
– Nút bật, tắt đèn bấm và đài FM được trang bị tiện thể lợi(không phải tai nghe)
bây giờ SUMO V6216 hiện bán trên thị trường với giá 1.290.000Đ tại Dienthoaiben.com hiện có khuyến mại đặc trưng trong ứng dụng “TRI ÂN KHÁCH HÀNG”. Đây cũng là cơ hội to để người dùng tiếp xúc mang cái sản phẩm mới với giá cực quyến rũ chỉ 550.000Đ
HÌNH ẢNH hàng điện thoại dành CHO NGƯỜI GIÀ SUMO V6216

SUMO V6216 là bản nâng cấp xuất sắc điện thoại trung quốc của V6103(dòng dien thoai cho nguoi gia hơi nổi danh của Viettel) có phổ biến

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.