Vẫn giữ trang bị cũ nhưng iPhone 6s alophone nhanh hơn 70% so sở hữu bản cũ, khả năng đồ họa nâng cao đến 90% cùng 1 số tính năng mới giá trị.
Apple vẫn giữ nguyên tắc hai năm 1 thiết kế cho sản phẩm của mình cần iPhone 6s ko sở hữu khác biệt gì về trang bị so mang thế hệ trước bên cạnh việc smartphone dày và nặng hơn. Apple cũng bổ sung thêm màu vàng hồng cho iPhone 6s kế bên 3 màu xám, bạc và vàng đã có từ thế hệ trước.
với các người từng sử dụng điện thoại độc iPhone 6, bản 6s ko mang đến nhiều cảm giác mới lạ không tính việc smartphone cầm đầm tay hơn. Để phân biệt sở hữu bản cũ của năm ngoái, trừ màu vàng hồng, iPhone 6s có logo chữ S nằm ở mặt sau máy. Chất liệu phân phối vỏ iPhone 6s là nhôm series 7000 sở hữu độ cứng phải chăng hơn đa dạng so sở hữu thế hệ trước. kế bên ấy, Apple cũng đã thêm vào các gioăng cao su nhỏ bên trong giúp hàng mang khả năng chống nước nhẹ, dù rằng nhãn hiệu không công bố tính năng này.
mặt kính

iPhone 6s vẫn dùng cảm ứng Retina HD độ phân giải 750 x một.334 pixel có tỷ lệ 4,7 inch như thế hệ trước. Màu sắc tái tạo rất rẻ, ko khác phổ biến so có thực tế, hiển thị cực kỳ rộng và lớp kính phân cực mới giúp quan sát ko kể trời vô cùng tốt mà ít lúc bị bóng hay lóa. tỷ lệ 4,7 inch vốn đã quen thuộc với những khách hàng iPhone 6 buộc phải việc cầm và tiêu dùng bằng một tay vẫn dễ dàng, đồng thời, các app đã tương trợ tối đa cho chuẩn cảm ứng này của Apple bắt buộc vô cùng lợi ích.
bên cạnh ấy, điểm mới là Apple đã thứ kỹ thuật mặt kính lực 3D Touch lên cảm ứng iPhone 6s. sở hữu khoa học này, ngoại trừ các tính năng vuốt và chạm như trước đây, người dùng còn thế nên bấm nhẹ vào các app, hình ảnh… để xem trước nội dụng hoặc những tuỳ sắm. 3D Touch sử dụng tương đối hay và thuận tiện, thế nên, ngày nay chưa sở hữu rộng rãi app tương trợ tính năng này.

Do trang bị thêm lớp mặt kính 3D Touch nên iPhone 6s cũng dày và nặng hơn thế hệ trước mặc dầu với cộng thiết kế và kích thước.
iPhone 6s chạy hệ điều hành iOS 9 mới nhất của Apple, nhưng, hệ điều hành này vẫn chưa được hoàn thiện hẳn. 1 số người vẫn gặp lỗi như smartphone tự tắt lúc để ở chế độ tắt cảm ứng, khi này, việc phải làm là bấm nút Home và phím nguồn giữ trong 10 giây để máy phát động lại.
một cải tiến đáng giá trên iPhone 6s là cảm biến vân tay trên nút Home nhạy hơn so có thế hệ trước. khi dùng thực tiễn, đầy đủ không sở hữu độ trễ lúc sử dụng cảm biến vân tay để mở khoá.
Camera
iPhone 6s dien thoai pho thong được nâng cấp mạnh về camera khi camera trước được nâng độ phân giải lên 5 megapixel ngang tầm sở hữu những đối thủ Android hiện nay, còn camera sau được nâng lên 12 megapixel từ 8 megapixel kể từ thời iPhone 4s. đặc thù, cảm ứng phía trước có thể tự động bật sáng hơn 3 lần để tạo ánh sáng cho các bức hình chụp selfie thay vì tích hợp đèn flash ra phía trước. quanh đó đó, tính năng Live Photo cho phép quay lại 1 đoạn video khoảng 3 giây trước và sau khi chụp tương tự như tính năng Zoe trên các máy của HTC trước đây.

Apple cho biết camera mới sử dụng kỹ thuật “Cô lập rãnh sâu” – nhằm phân bí quyết những điốt và giúp nhận mặt ánh sáng xác thực hơn. Chất ảnh không mang nhiều khác biệt so có thế hệ trước không tính việc mang độ phân giải cao hơn.
Điểm vượt trội là máy tương trợ quay video 4K, tuy nhiên, người mua nên vào trong phần cài đặt của điện thoại để chỉnh độ phân giải thay vì chỉnh trực tiếp trên ứng dụng camera.
quanh đó đó, tương đối nhiều dòng iPhone 6s tại Việt Nam xuất bây giờ lỗi “đơ” camera khi mới phát động.
Hiệu năng và pin
Apple nâng cấp mạnh về phần cứng dien thoai trung quoc cho iPhone 6s tuy nhiên lại ko nhắc tới điều này tại lễ lên kệ. iPhone mới dùng chip A9, nhanh hơn 70% so với chip A8 ở bản cũ, khả năng đồ họa mạnh hơn đến 90%, dù vậy cần gấp nhất là dung lượng RAM được nâng lên mức 2 GB, gấp đôi ở iPhone 6. máy hoạt động rẻ mượt mà có thể lúc so sánh thực tiễn có iPhone 6, người mua sẽ ko cảm nhận được phổ biến dị biệt mang những chương trình thường nhật.
>> Smartphone C12 pin khủng xem TV có đèn bấm cực kỳ sáng
Dung lượng pin trên iPhone 6s sở hữu dung lượng hạ xuống một.715 mAh, phải chăng hơn con số 1.810 mAh trên iPhone 6 thế nên thời lượng dùng chẳng phải bị giảm. smartphone vẫn mang khả năng sử dụng mang tần suất cao cho 1 ngày khiến việc khoảng 8 tiếng, còn các các bạn thông thường tuy nhiên tiêu dùng hơn một ngày.


Apple nâng cấp mạnh về phần cứng dien thoai trung quoc cho iPhone 6s tuy nhiên lại ko nhắc tới điều này tại lễ lên kệ. iPhone mới dùng chip A9, nhanh hơn 70% so với

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.