máy 6300 xịn có hầu hết những màu: vàng, socola, bạc, đen, đỏ.
- 6300 là 1 khối liên kết trông cổ điển. trang bị điện thoại trung quốc của nó chỉ tuy nhiên được biểu hiện bằng 1 từ: trang nhã. các khía cạnh được cung ứng cực kỳ tinh xảo và ăn khớp với nhau một cách lý tưởng, làm các bạn không hề can hệ đến việc cung ứng hàng loạt. 6300 mang lại cảm giác đáng tin cậy và chất lượng đỉnh cao. Bề mặt tiêu dùng chất liệu plastic sáng và mang đến cảm giác thỏa mái lúc chạm vào; còn phần thân là kim cái không gỉ. Trọng lượng của máy chỉ chưa đầy 91 gam, cũng như tỷ lệ của nó đưa nó vào danh sách những smartphone nhỏ gọn nhất.



- Ở phần trên của điện thoại là một mặt kính dienthoaidoc với tỷ lệ 2-inch, hiển thị ở độ phân giải 240 x 320 pixel và 16 triệu màu nhan sắc. màn hình đủ sáng để tuy nhiên đọc được từ khoảng phương pháp hơi, ngay cả lúc bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, hình ảnh cũng dễ dàng được xem từng yếu tố nhỏ nhờ màn hình mang độ phân giải cao.
- Bên dưới nó là 1 bàn phím, bao gồm những phím thiết kế và phím điều hướng, và 1 bảng phím bấm mang 12 phím.

những phím chức năng và phím "trả lời" và phím "từ chối" đều khiến cho từ chất liệu gương trong suốt và với kích thước tương đương nhau. Chúng đề nghị lực ấn thường nhật và mang phản hồi xúc giác phải chăng. Giữa chúng là một phím điều hướng D-pad, dù rằng mang tỷ lệ nhỏ có thể hoạt động vô cùng chuẩn, song song nó còn với cả 1 phím bấm giữa lợi ích. Tuy 12 phím bấm bên dưới với tỷ lệ khá nhỏ và nằm khít mang nhau, chúng đều tạo ra cảm giác mềm lúc ấn và có phản hồi xúc giác siêu tốt.



- Nút on/off nằm ở cạnh trên cùng, còn ở cạnh đáy gồm mang giắc cắm sạc pin. Ống kính điện thoại ảnh 2 megapixel nằm ở trên lưng điện thoại.
- Giao diện hệ điều hành
- Đóng vai trò là một loại smartphone tầm trung. 6300 dien thoai pho thong dùng hệ điều hành Series 40. Đây là chương trình tiêu chuẩn được sử dụng bởi đông đảo smartphone.. Về nói chung, khách hàng sẽ nhìn nhận giao diện theo 1 trang bị tự lô-gic, đẹp mắt và mang độ khả dụng cao. đồng thời, giao diện cũng dù vậy được cá nhân hóa nhờ các chủ đề, một số chủ đề được cài sẵn trên smartphone, có thể bạn dù vậy cóp vào đa dạng chủ đề khác duyệt kết nối vào máy tính. Giao diện trang chủ hướng quan sát thông tin cửa hàng thường nhật sở hữu một lựa tìm để tùy biến chế độ hiển thị Active Standby, phân phối kết liên và thông tin về những app nhất mực.

- menu "Organizer" đựng mọi các app tiêu chuẩn thu cho loại smartphone này, bao gồm Đồng hồ báo thức, Lịch, Danh sách việc phải khiến, những ghi chú...
- tương trợ thẻ thớ bên cạnh tối đa 2G. thiết kế trang nhã, nhỏ gọn với bề mặt bằng thép ko gỉ và đèn báo sóng
lên kệ điện thoại không thấm nước Hummer H2
- smartphone chơi nhạc MP3 và đài FM mang âm thanh nổi
- Chụp ảnh ngoạn mục sở hữu smartphone ảnh 2 MP góc nhìn trên cảm ứng 16 triệu màu

Ở phần trên của điện thoại là một mặt kính dienthoaidoc với tỷ lệ 2-inch, hiển thị ở độ phân giải 240 x 320 pixel và 16 triệu màu nhan sắc. màn hình đủ sáng

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.