hàng xịn bảo hành 24 Tháng toàn quốc

Giá niêm yết: 1.350.000Đ

Giá khuyến mại: 950.000Đ



(Quý khách chú ý – đặc điểm điện thoại trung quốc nhận biết hàng kém chất lượng: Màu dung nhan vỏ sản phẩm nhạt ko rõ, đậm như hình ảnh sản phẩm hàng hiệu, bên trong sản phẩm ko với tem đỏ của nhãn hiệu phân phối, phiếu xuất kho không rõ ràng, chất lượng pin kém….)


Thời tiết Việt Nam với những con mưa hốt nhiên, bạn sẽ siêu e ngại lúc ra đường gặp mưa lớn trong khi công tác bạn bây giờ vô cùng gấp, mà cần lo máy có bị vô nước ko. Bạn hãy quên đi, sở hữu mẫu smartphone điện thoại phổ thông Hummer H2 mang khả năng chống thấm nước, chống bụi bạn có thể đàm thoại vô tư dưới trời mưa lớn.

Hummer H2 với thiết kế tương dien thoai trung quoc đối mỏng, gọn, được bo viền những khía cạnh cho cảm giác cầm vô tư. không tính ra viền cao su chung quanh co có tác dụng chống sốc, chống trơn trượt.

Trên điện thoại chỉ với duy nhất một cổng kết nối sử dụng chung với cấu hình sạc, kết nối USB và tai nghe để tránh tối đa việc thấm nước qua các cổng kết nối. Bên ngoại trừ cổng có ron cao su giúp nâng cao cường khả năng không thấm nước, chống bụi cho điện thoại.

máy H2 sở hữu khả năng vẫn nhận được cuộc gọi và tin nhắn thường ngày khi bị ngâm nước. Đã test tính năng nghe nhạc trong nước, mặc dù ko mang âm thanh nào phát ra thế nên lúc mang lên, rẫy nước thì tính năng nghe nhạc không bị tương tác



Pin trên Hummer H2 mang dung lượng hơi cao điện thoại thay đổi giọng nói đến một.800mAh cho khả năng nghe gọi từ 3 – 5 ngày. sở hữu khả năng bắt sóng tuyệt vời, H2 sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào dù bạn hiện ở trong thang smartphone hay dưới hầm để xe.

Khả năng hỗ trợ thẻ nhớ trên điện thoại Hummer H2 lên đến 16 GB giúp bạn cảm thấy âm nhạc ko dừng. Bạn thế nên nghe hàng ngàn bài hát mình phù hợp mang âm thanh Bass tột bực mà ko còn dè dặt về dung lượng.
Ra mắt sản phẩm điện Thoại Dành Cho Người Già Avio Flybee G11
Hummer hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng online, bạn sẽ ko còn vướng víu vì cần mang “hai tay hai súng”nữa. có anten ngầm cho phép bạn nghe FM bằng loa không tính không cần tới tai nghe nữa.

Hummer H2 với thiết kế tương dien thoai trung quoc đối mỏng, gọn, được bo viền những khía cạnh cho cảm giác cầm vô tư

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.