Ictnews Desire 830 mang cảm ứng 5,5 inch fullHD, chip 8 nhân MediaTek, 3 GB RAM, và được bán với giá khoảng 7 triệu đồng.
HTC vừa mới đây vừa tung ra mẫu dienthoaidoc smartphone Android kế cạnh của hãng sở hữu tên gọi Desire 830. Máy ra mắt tại Đài Loan và sở hữu vẻ sẽ là sản phẩm kế nhiệm Desire 820 có cấu hình cộng tính năng đa dạng để đánh vào tầng lớp bình dân.

Được làm chủ yếu bằng nhựa, Desire 830 sở hữu kích thước 157,5 x 78,9 x 7,79 mm và mang các các con phố cong nhẹ về phần cạnh mặt sau, hẹn cho cảm giác thoải mái lúc cầm nắm. Máy cốt yếu sử dụng màu trắng nhưng với các màu nhấn ở cạnh và vòng tròn camera.


Sản phẩm mới của HTC có màn hình 5,5 dien thoai doc inch full HD (1080 x 1920), chip 8 nhân Helio X10 một,5 GHz do MediaTek phân phối. Về bộ nhớ, khách hàng sẽ mang 3 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ lưu trữ cho phép mở mang thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD. 1 điểm nhấn khác của Desire 830 là loa BoomSound mặt trước cho độ độc đáo âm thanh ấn tượng. Đây với thể xem là tin vui dành cho những giáo đồ âm thanh muốn được trải nghiệm kỹ thuật BoomSound của HTC mang giá bán phải chăng.

Desire 830 cũng mang các tính năng được kiểu dáng dành cho các fan hâm mộ nhiếp ảnh, khi phát triển thành smartphone tầm trung trước nhất của HTC tương trợ khoa học ổn định hình ảnh quang học (OIS). Camera sau của máy sở hữu độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.0 hứa cho chất lượng ảnh chụp tốt trong thời tiết thiếu sáng. Ở phía ngoài chúng ta mang camera 4 MP UltraPixel khẩu độ f/2.0.
Dù mang kích thước lớn, pin của Desire 830 dien thoai ben chỉ với dung lượng hai.800 mAh, biến đây có thể trở thành một điểm yếu của sản phẩm. không những thế, sở hữu những thế mạnh tiết kiệm nhiên liệu của Android 6.0 Marshmallow (được cài sẵn trên máy), cùng việc ko dùng màn QHD, thời lượng pin của Desire 830 hứa vẫn sẽ đủ 1 ngày dùng.

Desire 830 sẽ lên kệ ở Đài Loan trong khoảng ngày 6/5 với giá khoảng 310 đô la Mỹ (gần 7 triệu đồng), ngoài ra, hiện chưa rõ HTC sở hữu ra mắt smartphone mới ở những thị trường khác hay ko.
Các bài viết tốt Bộ đôi smartphone pin khỏe trong khoảng Lenovo

Dù mang kích thước lớn, pin của Desire 830 dien thoai ben chỉ với dung lượng hai.800 mAh, biến đây có thể

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.