Điện thoại Galaxy S5 Active
Samsung vẫn tiếp diễn trung thành sở hữu ngôn ngữ kiểu dáng của mình có Galaxy S5. nếu nhìn bên ngoài thì chiếc Galaxy S5 khó mang thể so sánh mang những sản phẩm như iPhone 5s, One M8 hay Xperia Z2, nhưng kiểu dáng của nó vẫn đem lại sự thoải mái khi tiêu dùng.
Điện thoại chống nước đạt tiêu chuẩn IP67 về khả năng chống bụi và nước, Galaxy S5 với thể nhúng trong nước ở độ sâu 1 mét chỉ cần khoảng 30 phút mà vẫn sở hữu thể hoạt động được thường nhật. Điều này mang được là nhờ việc Samsung đã dùng những miếng đệm cao su nhằm che kín khe cắm sạc, kiểm soát an ninh mạch điện và pin cộng các điểm hở trên máy. với tính năng đặc trưng này, S5 phát triển thành 1 trong những mẫu smartphone chống thấm nước tốt nhất tương đối ổn trên thị trường hiện nay.
tuy nhiên điểm trừ trong mẫu mã không thấm nước của Samsung là máy ko sở hữu cổng kết nối dock sạc như loại Xperia Z của Sony, nên mỗi lần muốn kết nối hay sạc thì người dùng đều phải tháo dỡ nắp che hơi bất tiện. khi bạn đã sạc xong và toá dây USB, máy sẽ ngay tức thì hiện thông báo bạn cần đóng nắp USB vào để tránh nước. tương tự, mỗi lần bạn bật máy, một thông tin sẽ hiện lên để nói bạn rà soát lại xem nắp lưng đã đóng khít chưa.
Điện thoại Xperia Z2:
peria Z2 là điện thoại sáng tạo không thấm nước mang khả năng quay video 4K với camera 20.7MP.
Tuân theo IP55 và IP58, Xperia Z2 là đt chống nước sở hữu khả năng chống bụi . với điều kiện gần như cổng và nắp được đóng chặt, điện thoại được kiểm soát an ninh chống tia nước áp suất rẻ từ mọi hướng theo IP 55; hoặc mang thể duy trì hoạt động dưới nước có độ sâu 1,50 mét trong tối đa 30 phút theo IP58 cũng như hoạt động tốt tại các môi trường khắc nghiệt như sa mạc... Được biết lớp vỏ nhôm kín hoàn toàn là yếu tố quyết định giúp đem lại cho mẫu smartphone này những đặc tính như trên.
Điện thoại Galaxy S4 Active
Đây là dòng smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung tích hợp tính năng chống nước. Khả năng chống thấm của Active đã được miêu tả rõ ràng ngay trong mẫu mã của sản phẩm. Lớp vỏ được sắp đặt lại, ôm sát vào màn hình hơn, mặt sau được kiểm soát an ninh bằng vòng cao su giúp ngăn nước xâm nhập khu vực pin, linh kiện của máy.
sở hữu màn hình cỡ to (5 inch), không quá khó để nghĩ đến “mặt tiền” của Galaxy S4 Active. sẽ rất thoáng mắt có đông đảo diện tích được chiếm bởi màn hình hiển thị. 2 con đường viền ở cạnh bên màn hình được Samsung mẫu mã khá mảnh, tạo cảm giác cá tính, ko bị thô kệch.
Galaxy S4 Active được đồ vật màn hình full HD kích thước 5 inch, độ phân giải 1080x1920 pixels siêu sắc nét. Mật độ điểm ảnh của Galaxy S4 Active là 441 ppi và được kiểm soát an ninh bởi lớp kính cường lực Gorilla GlaSamsung 3. đương nhiên là cảm ứng đa điểm cũng Samsung được tích hợp trên sản phẩm cao cấp này.
Điện thoại Sony Xperia M2 Aqua
Sony Xperia M2 Aqua nổi trội mang màn hình qHD 4,8 inch to, tươi sáng, được chế tác mang chuyên môn về màn hình TV của Sony. Màn hình của Sony Xperia M2 Aqua minh họa tuyệt đẹp sự nhất quyết của Sony đối mang trình độ tay nghề chất lượng. Màn hình công nghệ IPS tái hiện hình ảnh thấp ở mọi góc nhìn. mẫu mã máy với kích thước tuyệt vời cho giải trí trong tay bạn. Và có sự cân bằng theo mọi hướng và những chi tiết được chế tác chính xác, loại Xperia M2 Aqua tao nhã này cũng đem đến cải tiến về ngoài mặt.
Được khơi gợi từ cảm hứng mẫu mã trong khoảng các điện thoại chống nước tốt nhất của Sony, M2 Aqua được chế tác xác thực từng mm và phần vỏ kính tân tiến. Ngoài việc dai sức trong thời kỳ sử dụng, smartphone của hãng Sony còn dư sức đương đầu với môi trường phổ biến nước như ngoài trời mưa hay vũng nước. ứng dụng chuẩn IP65 và IP68, ngoài tính năng chống nước, điện thoại còn có khả năng chống bụi giúp đảm bảo độ bền các linh kiện.
xem thêm Sản phẩm smartphone độc tốt nhất từ trước tới nay

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.