Smartphone thế hệ 2 của Bkav mang thể là một trong những điện thoại thứ 1 cộng với cảm biến vân tay 3D.
Bphone sản phẩm đầu được giới thiệu điện thoại độc giá rẻ tháng 5/2015, do vậy không ít người dự đoán sản phẩm tiếp theo sẽ trình làng ngay trong tháng này. Nhưng, hiện vẫn gần như chưa với thông tin về thương hiệu mới, làm cho giới kỹ thuật cho rằng Bkav đã mất vốn và từ bỏ tham vọng sản xuất smartphone "made in Vietnam".
Tuy nhiên, 1 nguồn tin nội bộ của tập đoàn mách nhỏ, Bphone 2 chậm công bố do Bkav quyết định bổ sung 1 số cấu hình mới cho vật dụng. Cụ thể, máy sẽ trang bị vật dụng kỹ thuật cảm biến dấu tay 3D nhưng vẫn cần đảm bảo ngoại hình phẳng như Bphone thứ 1.
"Công nghệ 3D sở hữu thể nhận diện vân tay cảm nhận qua mặt kính, ko cần phím riêng như đầu đọc vân tay bây giờ. giai đoạn đưa cảm biến vân tay trực tiếp vào màn hình tương đối phức tạp nên đòi hỏi rộng rãi thời gian hơn", nguồn tin cho biết.

Bphone 2 sẽ với mẫu mã phẳng và cảm biến vân tay 3D, mang thể nhận diện và mở khóa khi người dùng chạm ngón tay vào màn hình.
Hiện các smartphone trên thị trường dienthoaidoc cần có đầu đọc riêng để mang thể nhận diện vân tay và để khai thác hiệu quả, các nhà cung cấp smartphone đưa chúng vào nút Trang chủ mặt trước (như Samsung và Apple) hay ở lưng hoặc cạnh máy (như Google và Sony). Cảm biến vân tay 3D được đánh giá là xu hướng mới lúc giúp giải quyết vấn đề chống thấm nước, chống bụi phải chăng hơn do ko nên sở hữu một nút riêng cho đầu đọc. Giải pháp này cũng an toàn hơn, giảm nguy cơ bị làm cho kém chất lượng vân tay như công nghệ đang áp dụng trên các smartphone bây giờ.

Qualcomm đã giới thiệu kỹ thuật cảm biến Sense ID đầu năm 2016 mang khả năng hoạt động xuyên qua đa dạng chất liệu như thép, sapphire, kính... buộc phải sở hữu thể đặt ở bất kỳ vị trí nào, cũng như với thể nhận diện vân tay điện thoại bền đề cập cả lúc tay bị ướt hoặc bẩn. Bphone 2 tiêu dùng bộ cấu hình Snapdragon 820 buộc phải sẽ tương thích công nghệ mới này.
Trước đấy, một số nguồn tin cho biết Apple cũng đang lớn mạnh giải pháp cho phép iPhone 7 và iPad thế hệ mới hỗ trợ cảm biến vân tay 3D, đồng thời dòng cắt phím Trang chủ vật lý. Đầu tháng 5/2016, LG Innotek cho biết ý tưởng đặt cụm cảm biến vân tay chỉ mỏng chỉ 0,03mm dưới màn hình, nâng cao khả năng chống thấm nước cho thiết bị. LG đang đàm phán với 1 số nhà chế tạo điện thoại để đưa cụm cảm biến mới vào thương hiệu thương mại hóa "ngay trong năm nay".

Bphone, máy do Bkav cung ứng, ra mắt lần thứ 1 vào ngày 26/5/2015 tại Hà Nội và sau 12 giờ cho đặt bậc nhất tiên (ngày 2/6/2015) đã sở hữu sắp 12.000 máy được đặt chọn. Sản phẩm với màn hình Full HD 5 inch, chip Qualcomm lõi tứ, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa tính VAT).
HTC chính thức ra điện thoại tầm bình dân Desire 830, giá sắp 7 triệu đồng
Hiện thông tin về ngày ra mắt Bphone 2 vẫn chưa được tiết lộ.

buộc phải sở hữu thể đặt ở bất kỳ vị trí nào, cũng như với thể nhận diện vân tay điện thoại bền đề cập cả

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.