Những CON SỐ không BIẾT nói DỐI
Apple chứng kiến sự sụt giảm doanh số dienthoaidoc lần thứ 1 trong 13 năm qua. Mốc doanh thu mà thương hiệu đạt được trong quý II là 50,6 tỉ USD cùng mức lợi nhuận 10,3 tỉ USD. Trong khi đó, doanh thu của nhãn hiệu hồi cộng kỳ năm ngoái là 58 tỉ USD, lợi nhuận 13,6 tỉ USD. thế nên thấy, doanh thu hãng giảm mạnh 13%, đồng thời mốc lợi nhuận cũng giảm đến 22,5%. các con số này đã dấy lên 1 hồi chuông cảnh tỉnh Apple về sự “nhàm chán” mà thương hiệu đã có lên hàng loạt các hàng trong thời gian vừa rồi.
Và thế nên trong loại iPhone thế hệ mới, Apple sẽ tiếp tục đón nhận sự đại bại lúc đây ko phải là chiếc smartphone có tính lột xác. các rò rỉ trong thời gian cũng cho thấy, máy hầu như ko sở hữu phổ biến thay đổi về mẫu mã bề ngoài. những nâng cấp (tin đồn) cũng không thực sự thu hút như cụm camera kép, dòng bỏ jack cắm tai nghe, viền ăng-ten ở mặt sau.

các CHUYÊN GIA kể GÌ?
Thậm chí, cây bút nức tiếng Zach Epstein tới từ tờ BGR cũng nhận định rằng, iPhone 7 sẽ khó để thoát khỏi chiếc bóng quá lớn tới từ iPhone 6. ko các thế, trang công nghệ Wired cũng ko vấn đề đưa ra những lời chỉ trích hơi nặng nề dành cho iPhone, Apple điện thoại trung quốc nên học phương pháp tiếp thu các tinh hoa đến từ các đối thủ bậc nhất ngày nay như mặt kính OLED, cổng kết nối USB Type-C, mang dung lượng pin cao hơn.

Nhận được quan điểm trên, Epstein đã nhanh chóng phản bác trở lại rằng, thời lượng pin trên iPhone không hẳn là tồi. Bản thân hệ điều hành iOS với khả năng hợp lý siêu tốt, điều này sẽ giúp đảm bảo thời lượng pin trên iPhone ổn định và đảm bảo hơn phổ biến so sở hữu nền tảng mở Android. Sẽ thật nực cười nếu như Apple cố nhồi nhét thêm dung lượng pin cho iPhone 7 để làm cho mẫu mã sản phẩm này trở thành xấu đi. Anh cũng không đồng tình có việc iPhone cần phải có cảm ứng OLED đồng thời cổng kết nối USB Type-C để giúp iPhone thật sự thu hút hơn. Đồng ý rằng màn hình OLED đem lại khả năng hiển thị có độ tương phản cao hơn, thế nhưng đây chẳng hề là khía cạnh quan trọng mà iPhone cần cần thay đổi. Ngay cả với việc dùng cổng kết nối USB Type-C với lẽ sẽ nhận không ít “gạch đá” từ các bạn trung thành iPhone, nó cũng ko làm cho các ai dùng nền tảng mở Android đổ xô mua mua 1 mẫu iPhone thế hệ mới.

iPhone mới cần bắt buộc đột phá, dù vậy ko mang nghĩa là đi "copy" tính năng của các thương hiệu khác
Cuối cùng, Epstein chia sẻ rằng không chỉ Apple, những nhà cung cấp điện thoại land rover cần buộc phải tung ra 1 sản phẩm hấp dẫn các bạn hơn, đặc trưng là trong bối cảnh thị trường di động bây giờ rơi vào trạng thái bão hoà. Đồng thời, những thương hiệu cần cần đổi mới tư duy, thử nghiệm những điểm mới mẻ thay vì áp dụng trở lại các điều “đã cũ” từ những đối thủ. Còn bạn, bạn bắt buộc chiếc iPhone thế hệ mới của Apple vật dụng những điều gì mới để tạo buộc phải sự đột phá. Hãy cho TechZ một bình luận ngay dưới đây nhé.
Nguyên nhân ko phải để điện thoại gần giường ngủ

Cuối cùng, Epstein chia sẻ rằng không chỉ Apple, những nhà cung cấp điện thoại land rover cần buộc phải tung ra 1 sản phẩm hấp dẫn các bạn hơn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.