Phiên bản nâng cấp toàn diện của A8s có rộng rãi tính năng mới, đai đeo tiện dung, độc đáo với mẫu mã hầm hố, khỏe khoắn, thời lượng pin lâu dù vậy vẫn giữ được mẫu mã bắt mắt, thanh mảnh, tiện cho việc dùng trong công đoạn đi lại.
Mặt trước Land Rover A9S quen thuộc như các dòng điện thoại land rover khác
sản phẩm có pin 2.880 mAh cho phép sử dụng mang nhu cầu bình thường trong vòng 5-10 ngày. smartphone nhưng đàm thoại liên tục lên tới 48h theo công bố của nhà cung cấp.
Huawei công bố chính thức giới thiệu điện thoại Y6 Pro độc quyền tại cửa hàng Viettel Store
Mặt sau điện thoại được bề ngoài cùng đai đeo thắt lưng thuận tiện mà không buộc phải nên bỏ túi to kềnh
-Mặt trước quen thuộc như các mẫu điện thoại land rover khác
Cũng như những điện thoại siêu bền khác Landrover a9s tivi cũng được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa và cao su có khả năng chịu va đập, chống lại các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết (Độ ẩm, nhiệt độ, cát bụi)
Điện thoại siêu mỏng UiPhone U2 - Vỏ nhôm nguyên khối
Landrover A9s có những điểm cập nhật mới đáng để ý so sở hữu phiên bản trước. ko kể các cấu hình xem truyền hình miễn phí, khả năng chống va đập tối ưu thì điện thoại A9s có thêm những phím cấu hình điều khiển trình nghe nhạc nhanh chóng và tiện lợi mà chẳng hề vào menu rắc rối.

điện thoại A9s thiết kế tinh tế và hầm hố
Thân máy được cung cấp từ nhựa cao cấp, mang độ cứng cao, bên ngoại trừ được bọc lớp cao su cứng sở hữu khả năng chịu lực tốt. Dien thoai A9s với kiểu dáng động lực học sở hữu tính kỹ thuật cao, cảm ứng được ngoại hình bằng plactis trong mang độ bền thấp, mặt bên cạnh với dạng cong nhằm tăng độ chịu lực.

Phím bấm Landrover A9s được cung ứng từ cao su mềm, mẫu mã riêng ko dính vào nhau buộc phải siêu dễ bấm và êm ái, thao tác chính xác ít nhầm lẫn
Dien thoai chong nuoc A9s đa năng 2 sim 2 sóng
Hàng NÓNG UiPhone U2 mới về mới về
Dù được kiểu dáng sở hữu thiết kế hầm hố, chống va đập tuy nhiên A9s lại được thiết bị siêu hầu hết những tính năng tiên tiến. máy dù vậy tiêu dùng 2 sim đồng thời, đa số các sim của nhà mạng tại Việt Nam. Đồng thời điện thoại A9s còn được hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16GB, 1 phương pháp nâng cao dung lượng lưu trữ lợi ích để lưu trữ nhạc, ảnh, video giải trí…

– Nghe nhạc cực hay với loa âm thanh 3D.
– Xem tivi cực đã mang đa dạng kênh truyền hình VN.
– Nghe đài Fm ko cần dùng tai phone.
– Camera 2.0 Mega pixel, MP3, MP4, Bluetooth,Game,…
– mang khe cấm thẻ nhớ hổ trợ lên đến 8G.
– 2 sim 2 sóng online Đèn pin và đèn lase tương đối sáng
– bề ngoài vô cùng hầm hố.
UiPhone U2 - Vẻ đẹp của sự sang trọng
Đặc điểm nhận biết hàng nhái trên thị trường: Màu sắc vỏ sản phẩm nhạt ko rõ, đậm như hình ảnh hàng xịn, bên trong hàng ko sở hữu tem đỏ của hãng sản xuất, phiếu xuất kho không rõ ràng, chất lượng pin kém…Sản phẩm hàng hiệu của Land Rover được đổi mới trong 20 ngày đầu và bảo hành 2 năm trên toàn quốc.
smartphone Đặt hàng và Tư Vấn Miễn Phí

Phím bấm Landrover A9s được cung ứng từ cao su mềm, mẫu mã riêng ko dính vào nhau buộc phải siêu dễ bấm và êm ái

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.