Phóng viên Yoni Heisler của trang BGR đã mang dienthoaidoc cuộc kể lý do sở hữu một chuyên gia công nghệ để đưa ra những cái nhìn rõ ràng hơn về thách thức công nghệ pin mà iPhone của Apple hiện sử dụng.
Apple liên tục cải tiến độ mỏng của iPhone qua mỗi thế hệ có thể rộng rãi người lại lên tiếng rằng họ muốn có 1 vật dụng dày hơn sở hữu pin to hơn để chuyên dụng cho công việc. Apple đã cải thiện điều này bằng bí quyết đưa ra các tính năng thông minh hóa pin cho iPhone, thế nên nó ko thể nào so sánh mang việc thiết bị pin lớn hơn.

Thậm chí, ngay cả khi Apple duy trì chi tiết bề ngoài tương tự giữa những thế hệ thì sự nâng cấp về pin vẫn chưa thể. Ví dụ, tuổi thọ pin để phát lại video, dùng Wi-Fi, phát nhạc và sử dụng internet 3G trên iPhone 5 và iPhone 5S giống hệt nhau.

mang bước nhảy vọt từ iPhone 6 lên iPhone 6S, Apple đã thực bây giờ một số cải tiến về thời lượng pin đáng lưu ý hơn, nhưng nhiều người vẫn thấy mình buộc phải sạc pin một bí quyết thường xuyên khi sử dụng.

Điều này khiến cho rộng rãi người đặt ra câu hỏi là đến điện thoại land rover bao giờ thì khoa học pin mới đạt tới mức mà tuổi thọ pin không còn là điều quan trọng nữa. Liệu chúng ta có thể thấy trong tương lai những cái iPhone sở hữu tuổi thọ pin được đo bằng ngày chứ không phải bằng giờ như hiện nay?

Dee Strand, trưởng phòng công nghệ tại Wildcat Discovery Technologies, đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi từ độc nhái liên quan đến công nghệ pin lithium-ion bây giờ. Câu hỏi được phóng viên Yoni Heisler đặt ra là: “Tất cả những gì tôi thực sự muốn biết là lúc nào iPhone của tôi tuy nhiên tiêu dùng 2-3 ngày sở hữu công việc nặng trước lúc phải phải sạc lại pin?”.

Trả lời cho câu hỏi, cô Strand cho biết: “Tôi thích câu hỏi này. Trước hết, tôi ko giải quyết câu hỏi cho bất cứ công ty smartphone hoặc mô hình cụ thể, toàn bộ các câu trả lời chỉ ở xu thế chung. Câu trả lời có thể không bao giờ, sở hữu định nghĩa dùng công việc nặng hằng ngày nghĩa là phổ biến việc. có mỗi lần cải thiện pin, công ty máy di động muốn thêm rộng rãi tính năng hơn, vì vậy khiến bạn sở hữu nhu cầu dùng phổ biến tính năng hơn. mặt kính to hơn, hiển thị sáng hơn, thêm đa dạng app, tính năng màn hình màn hình... hầu hết những tính năng thông minh được ngoại hình để khiến việc mà máy của bạn thế nên tiêu dùng trong 1 ngày đối có 1 lần sạc. Pin sẽ tiếp tục cải thiện rẻ hơn, thế nên điện thoại sẽ tiếp tục được cải thiện. Pin máy di động bây giờ của bạn có thể kéo dài vài ngày trường hợp bạn ko tiêu dùng phổ biến tính năng. Mặt khác, ví như bạn thực sự dùng công việc nặng, sẽ là cạnh tranh cho bất kì điện thoại nào tuy nhiên đảm bảo vài ngày mới sạc một lần”.

đó là một câu trả lời thú vị và hơi sắc sảo. Trong thực tế, kỹ thuật điện thoại trung quốc pin ko ngừng lại. Qua đa dạng năm, lúc công nghệ pin được cải thiện, Apple đã trang trí iPhone của mình rộng rãi hơn và thêm phổ biến tính năng ngốn pin, từ hỗ trợ LTE tới mặt kính Retina.

Nhìn xa hơn, bất kì bước nhảy trong khoa học pin thế nên bù đắp bằng công nghệ mới của Apple thiết kế vào những sản phẩm iPhone trong tương lai. nếu Apple tin tưởng rằng 10-12 giờ dùng là hợp lí trước khi bắt buộc sạc lại, công ty sẽ tập trung đa dạng hơn vào trải nghiệm quý khách thay vì để pin hoạt động từ 2-3 ngày.

Điều quan trọng cần quan tâm là tuổi thọ pin dài ngày không phải là 1 khái niệm xa vời. Thật vậy, trường hợp tuổi thọ pin là chi tiết quyết định trong việc sử dụng điện thoại thì sở hữu lẽ Motorola Droid Turbo 2 đã trở nên thứ đa dạng nhất trên thị trường.

Phóng viên Yoni Heisler của trang BGR đã mang dienthoaidoc cuộc kể lý do sở hữu một chuyên gia công nghệ để đưa ra những cái nhìn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.