Ngày 02/04, Philips Moblie ra mắt kỹ thuật hiển thị SoftBlue trên cảm ứng dienthoaidoc smartphone giúp giảm lượng ánh sáng xanh gây hại mắt đồng thời giới thiệu 3 sản phẩm máy hoàn toàn mới Philips V787, Philips S616 và Philips V377.

với sự phát triển của khoa học hiện nay gần như ai trong điện thoại độc chúng ta cũng sở hữu ít nhất một mẫu máy để sử dụng cho sở thích công việc hàng ngày của mình. ngoại trừ công việc, máy còn là trang bị giải trí tương đối hữu hiệu, chúng ta thế nên nghe nhạc, chơi game, coi phim hoặc thậm chí lướt mạng xã hội Facebook hàng ngày, hàng giờ, ở toàn bộ nơi và bất cứ đâu.
Chính vì vậy chúng ta dường như bỏ rất nhiều thời gian để nhìn vào mặt kính máy mà ko phải biết chính mặt kính thông thường tuy nhiên gây hại tới sức khỏe. Cụ thể khi cảm ứng smartphone hoạt động sẽ phát ra ánh sáng màu xanh được phát sinh từ những sóng năng lượng cao, nằm cuối dải phổ màu, mang bước sóng 380-450 nm. những tia này có cường độ mạnh và nhưng xuyên thấu. Ánh sáng xanh làm cho não không phân phối đủ lượng melatonin, 1 chất dẫn truyền thần kinh với vai trò quan trọng giúp con người đi ngủ, gây ra tình trạng rối loạn nhịp sinh học đồng thời gây choáng váng, đau đầu và kiệt sức vào ngày hôm sau.

mang phổ biến tác hại của ánh sáng xanh gây ra, đã có 1 số biện pháp khắc phục như sử dụng kính lọc, phần mềm… để tránh ánh sáng xanh phát ra. tuy nhiên chính các bộ kính lọc hay các chương trình làm giảm đi chất lượng hiển thị, độ sáng hoặc sai lệch về màu sắc tương đối phổ biến.
Sau thời gian nghiên cứu, Philips điện thoại trung quốc đưa ra kỹ thuật SoftBlue giúp giảm được tới 86% lượng ánh sáng xanh phát ra từ mặt kính điện tử đồng thời vẫn giữ được chất lượng hiển thị. công nghệ này lần thứ 1 được áp dụng lên các sản phẩm ti vi LCD của mình. Riêng trên máy, Philips áp dụng công nghệ SoftBlue lên hai sản phẩm Philips S616 và V787.

Philips V787 được kiểu dáng dành cho những doanh nhân bận rộn, mang việc trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh, Philips V787 cho thời gian chờ lên đến 38 ngày. Philips V787 được thứ bộ xử lí 8 nhân (64-bit) xung nhịp một,3 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB dien thoai trung quoc hoàn toàn đáp ứng được đa số thao tác xử lí, hiệu suất ổn định và đem đến khả năng đa nhiệm rẻ. Camera chính với độ phân giải 13 Mpx, tích hợp công nghệ DPAF (Phase Detection Auto Focus) cho khả năng lấy nét nhanh và cho ra ngay tấm ảnh chất lượng cao mang hình ảnh khía cạnh nhất.
Philips S616 chạy trên hệ điều hành Android 5.1 sở hữu giao diện trực quan dễ sử dụng trên bộ xử lý 8 nhân (64-bit) xung nhịp một,3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB cho hiệu năng tốt, đáp ứng được những nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game 3D với đồ họa cao.
Nhận xét Huawei liên hệ sở hữu Leica cho lên kệ Huawei P9
Philips S616, Philips V787 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 4/2016 cùng sở hữu Philips V377. Giá bán của Philips S616, Philips V787 và Philips V377 lần lượt là: 4.790.000 VNĐ, 5.990.000 VNĐ và 2.690.000 VNĐ

ROM 16 GB dien thoai trung quoc hoàn toàn đáp ứng được đa số thao tác xử lí, hiệu suất ổn định và đem đến khả năng đa nhiệm rẻ

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.