*Tổng quan Motorola V8 phiên bản thay thế của V3 sở hữu  điện thoại trung quốc trang bị mỏng mảnh và tinh tế đã thành lập. Nó thật sự gây ấn tượng với bề ngoài sang trọng, được bao bọc bởi loại áo khoác kim dòng có màu vàng thể hiện đường nét quý phái. sở hữu hai cảm ứng chất lượng cao với độ phân giải QVGA, cùng sở hữu GSM quad-band, camera 2 megapixel và stereo Bluetooth, đó là 1 loại máy tuyệt vời cả về chức năng lẫn thời trang.
V8 trông siêu sang trọng có màu vàng thể hiện sự quý phái.

thiết kế

khi gập loại smartphone lại, màn hình bên không tính dành trọn bề mặt của cái điện thoại, ấy là cảm ứng hiển thị TFT 256K màu có độ phân giải 240 x 320 pixel. Dù nó không phải là mặt kính cảm ứng, tuy nhiên nó sở hữu 3 phím nhạy cảm để tuy nhiên dùng và điều khiển mặt kính thông qua đó. Phía trên cảm ứng sở hữu gắn 1 ống kính camera 2 megapixel. ko kể ra không mang thêm các phím nào khác trên mặt trước của smartphone, bởi vậy các cạnh V8 thực thụ rất gọn ghẽ.
lúc mở nắp smartphone ra, bạn sẽ thấy thêm 1 mặt kính hướng quan sát nội TFT 2.2-inch với độ phân giải QVGA (240 x 320 pixels) 256K. Phía trên cảm ứng sở hữu 1 chỗ để cho âm thanh đi ra trông giống như 1 phần mở rộng thanh lịch của cảm ứng chính. Bàn phím được tích hợp thật sự độc đáo và được đặt ở bên dưới của chiếc smartphone, kế bên các phím điều hướng và những phím thường, nó còn sở hữu một phím nghe nhạc chuyên dụng ngay trên phím gọi.

Được khiến cho từ chất liệu kim chiếc cao cấp bắt buộc chiếc smartphone này cực kỳ bền và cứng cáp.

Phía bên trái của Motorola V8 được thiết bị điện thoại thay đổi giọng nói các cổng đa năng để cắm sạc, tai nghe hoặc cáp dữ liệu. kế bên là nút chỉnh âm lượng giúp bạn tầm nã cập mau chóng đến cấu hình nhạc chuông trong chế độ chờ. Ngay bên dưới những phím âm lượng bên ko kể là những phím lựa mua ở cạnh bên, nó được dùng để điều khiển camera lúc gập điện thoại lại.

Phía bên buộc phải của cái máy này cất các phím lệnh bằng giọng nói. những nút chỉnh âm lượng, tất cả những phím lựa tậu cạnh bên và những phím lệnh bằng giọng nhắc đều mang 1 bề mặt kim loại với khúc xạ ánh sáng để hình thành các mô hình hình học khác nhau. một hiệu ứng rưa rứa cũng được dễ dàng nhận thấy lúc bạn nhìn vào bề mặt phía trước của điện thoại từ các giác độ khác nhau, ngay trên mặt kính phụ logo của Motorola hình như cũng óng ánh ánh sáng.

Mặt sau của chiếc smartphone gồm một nắp pin được làm cho bằng kim dòng mặc dầu nó trông giống như nhựa. Phần còn lại của mặt sau cũng được khiến cho bằng kim cái và mang đính kèm ăng-ten bên ko kể.

Bàn phím rộng vừa đủ cho bạn nhập các ký tự nhanh và dễ dàng.


Pin Motorola BX40 Li-Ion có công suất 770 mAh, các nhà phân phối hẹn thời gian chờ của nó thế nên lên tới 330h, và thời gian alophone trò chuyện thế nên duy trì trong khoảng 7 giờ 30 phút. Trong thực tại, pin tuy nhiên kéo dài trong 2-3 ngày khi dùng mang mạng 3G, thời gian dùng cũng tùy thuộc phổ biến vào những mạng tiêu dùng khác nữa. Khe cắm thẻ SIM được đặt ở bên buộc phải của cái smartphone này.

màn hình hướng quan sát

mẫu V8 được thiết bị cảm ứng kép với hàng ngàn màu nhan sắc tạo nên vẻ lóng lánh tuyệt đẹp. cảm ứng có các phím tùy sắm ở phía bên trái và menu chính ở phía bên phải. thực đơn cho phép truy hỏi cập vào nhiều ứng dụng cần gấp và những thiết lập chả hạn như chụp ảnh, tạo tin nhắn, đổi thay cảnh báo, kích hoạt chế độ điện thoại bay, cũng như tùy chỉnh home và cài đặt báo thức. thực đơn Customize Home cho phép đổi thay chủ đề, phím tắt, các dạng đồng hồ và khả năng góc nhìn ngày tháng trên cảm ứng chủ.

thông tin yếu tố về bộ nhớ cũng có sẵn bao gồm ba tab góc nhìn tình trạng pin như sau: tab trước tiên phân phối hình ảnh về bộ nhớ sử dụng; tab thứ hai (bộ nhớ điện thoại) sẽ hướng quan sát thông tin yếu tố về bộ nhớ dùng bởi danh bạ, tin nhắn, app cài đặt, hình ảnh, nhạc, video,… Tab đồ vật ba cung ứng các kinh nghiệm rưa rứa về dữ liệu của bộ nhớ.

màn hình hướng quan sát được trang trí lấp lánh mang muôn ngàn màu sắc đẹp.


Camera

Camera 2MP ko được hỗ trợ đèn flash cũng như tính năng tự động chiếm nét. khi chụp ảnh bạn dù vậy phóng to lên đến 8x thế nên zoom khoa học số không được sử dụng phổ biến. Chế độ chụp liên tiếp cho phép bạn chụp khoảng 4-8 bức ảnh trong khoảng thời gian một,5 giây.
Xem thêm >> Asus Ra Mắt Phụ Kiện Cực Hot Giúp ZenFone 3 Có Thể Chống Nước
Trình duyệt web và kết nối

bên cạnh GPRS class 10 và EDGE class 12 cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng, chiếc máy này còn phân phối khả năng kết nối thường ngày như microUSB v2.0 và Bluetooth v2.0 có A2DP mặc dù ko mang cổng hồng ngoại. Trình duyêt web Opera 8.5 HTML đem lại hiệu suất sử dụng siêu thấp. các page thế nên được xem toàn cảm ứng và ko với menu hiển thị. những trình phê chuẩn tương trợ HTML 4.01, xHTML 1.0, CSS, Java và WAP 2.0.

Motorola V8 cung ứng tính năng quản lý thời gian phù hợp và nhiều app bổ sung như quản lý file, lịch, Motosync, quản lý vận tải về, đồng hồ báo thức, đồng hồ chính, máy tính, im client, danh sách nhiệm vụ, Notepad và Google.
Motorola V8 là 1 cái smartphone phong cách mang trang bị cao cấp và được trang bị gần như những tính năng bổ ích đối sở hữu người dùng. những đối thủ khó khăn chính của Motorola V8 bao gồm Nokia, Samsung, Sony Ericsson và LG.

Phía bên trái của Motorola V8 được thiết bị điện thoại thay đổi giọng nói các cổng đa năng để cắm sạc, tai nghe hoặc cáp dữ liệu. kế bên là nút chỉnh âm lượng

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.