Việc sử dụng smartphone, điện thoại cảm ứng hiện nay không còn quá là xa lạ gì với bất kỳ một người dùng nào. Đây là thời đại "nhà nhà smartphone, người người smartphone".

Smartphone cảm ứng trên thị trường ngày càng đa dạng về mẫu mã lẫn các mức giá. Tuy nhiên, dù có phát triển về nhiều tính năng, smartphone cảm ứng vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định. Và nhờ đó, những chiếc điện thoại phím bấm cổ điển có đất "dụng võ" cho riêng mình.

uiphone-u2


Thực tế 2 túi 2 cái - cách gọi vui của người dùng ám chỉ việc sử dụng 2 điện thoại cùng lúc. Thường thì câu nói này đề cập đến việc sử dụng 1 smartphone kèm với 1 dế sơ cua.

dien-thoai-uiphone-u2


Quay lại chủ đề, nên chọn điện thoại nào xài sơ cua với smartphone?
Có rất rất nhiều điện thoại sơ cua góp mặt trên thị trường từ nhiều hãng khác nhau, to có nhỏ cũng không thiếu. Do vậy việc lựa chọn một chiếc điện thoại sơ cua vừa đẹp mắt, sang trọng không kém những smartphone đình đám như iPhone 6, HTC... mà mức giá lại phải chăng sẽ là một điều rất đáng lưu tâm cho người dùng.

dienthoaidoc-uiphone-u2


UiPhone U2 - Sự kế thừa hoàn hảo của iPhone 6 và HTC M8 sở hữu thiết kế ấn tượng với độ dày không tới 6mm. Máy mỏng lại được vát mỏng ở các viền theo cách làm của iPhone 6 tạo cảm giác máy mỏng chỉ 4mm và khi cầm trên tay rất êm ái.

UiPhone U2 có mặt trước làm bằng nhôm sáng bóng tạo sự sang trọng, quý phái. Mặt sau của máy làm bằng nhựa cao cấp chống bám vân tay và dễ dàng tháo lắp. Mặt lưng được thiết kế trên sự học hỏi từ HTC M8 với sự bo nhẹ các góc và lồi về phía sau tạo cảm giác vừa tay và chắc chắn khi cầm nắm.


uiphone-u2


Ngoài ra UiPhone U2 còn sở hữu màn hình HD cực kỳ sắc nét và màn hình rộng hơn rất nhiều sơ với các mẫu điện thoại phím bấm khác. Màu sắc tươi sáng, giao diện bên trong thiết kế theo tông màu chủ đạo đen trắng huyền bí tạo nên sự hứng thú cho người dùng từ hình thức đến bộ não bên trong máy.

Máy hỗ trợ 1 SIM, nghe nhạc, xem video, lên facebook, lướt web với mạng 2G. Ngoài ra UiPhone U2 còn hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16GB, nghe nhạc, xem video, nghe FM.....

UiPhone U2 chỉ có mức giá 599.000 VNĐ bán duy nhất tại cửa hàng dienthoaidoc giá tốt Alofone Việt Nam.

Hãy nhanh tay gọi ngay tới 0967.590.222 khi bạn có nhu cầu hoặc viếng thăm http://alofone.vn để mua máy khi cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.