Điện thoại pin khủng liệu pin có khủng 20 ngày như lời đồn? Đó là câu hỏi khá nhiều người dùng đặt ra khi họ có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điện thoại có thời lượng pin khủng dùng lâu dài 1 tuần hay thậm chí là 2 tuần.

dien-thoai-pin-khung

Kết quả Google tìm kiếm với từ khóa "dien thoai pin khung" hay "điện thoại pin khủng" có số lượng tìm kiếm khá cao theo thời gian. Quan đó chúng ta có thể thấy rằng, nhu cầu về những chú dế pin khủng vẫn ở mức khá cao và lượng người dùng yêu thích mẫu điện thoại này vẫn tương đối đông đảo.

dien-thoai-pin-khung

Và chú dế mà ai ai cũng phải nhắc tới với thời lượng pin chao đảo cộng đồng là Land Rover A8+ hay Land Rover XP3300 với thời lượng pin 12000mAh, 15000mAh. Các cửa hàng, các shop điện thoại chuyên cung cấp các mẫu dien thoai pin khung không thể bỏ qua mẫu điện thoại này. Dạo gần một lượt các page 1, page 2 google trả về 2 từ khóa đã đề cập ở trên, bạn sẽ thấy điều tôi nói là hoàn toàn đúng khi trang nào cũng có mặt 2 mẫu điện thoại này.

dien-thoai-pin-khung

Nhiều khách hàng, người dùng đã đặt ra câu hỏi: Một chiếc điện thoại pin khủng có dung lượng pin tới 12000mAh, 15000mAh mà chỉ bé như một chiếc điện thoại bình thường, liệu có đáng tin?
Câu trả lời thực tế qua kết quả Alofone kiểm tra thì dung lượng pin của  Land Rover A8+ và Land Rover XP3300 chỉ ở mức thực tế là 5000 - 6000mAh. Tuy nhiên, danh tiếng mà người dùng đặt cho nó không phải là không đúng, nếu chỉ dùng cho mục đích nghe gọi, 2 mẫu điện thoại sở hữu pin khủng này có thời gian sử dụng máy lên tới 10-15 ngày.

dien-thoai-pin-khung

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc dien thoai pin khung hãy liên hệ Alofone nhé, Alofone Việt Nam cam kết cung cấp mức giá THẤP NHẤT thị trường, chế độ bảo hành 6 tháng, đổi trả máy trong vòng 7 ngày.


MUA NGAY ĐIỆN THOẠI PIN KHỦNG TẠI ALOFONE

ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222

>> Xem điện thoại độc UiPhone U2 siêu mỏng sang chảnh dùng từ 10-15 ngày.
>> Xem điện thoại pin khủng Land Rover A8+ dùng từ 10-15 ngày.
>> Xem điện thoại pin khủng Land Rover XP3300 dùng từ 7-10 ngày.
>> Xem điện thoại pin khủng Land Rover B36 dùng từ 4-5 ngày.

Điện thoại pin khủng liệu pin có khủng 20 ngày như lời đồn? Cùng Alofone đi tìm câu trả lời thỏa đáng nhé

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.