Điện thoại UiPhone U2 - Siêu mỏng, siêu sang siêu thời trang

 

ĐẶC ĐIỂM THIẾT KẾ


UiPhone U2 với vẻ đẹp tinh tế của thiết kế mỏng thật sự khiến người dùng khó có thể rời mắt khi thấy chúng ở bất cứ đâu. Thoạt nhìn, hình dáng bên ngoài khi chúng ta nhìn thấy, bạn sẽ có cảm tưởng  UiPhone U2 giống một sản phẩm nào đó đến từ hãng HTC lừng danh.

Với việc lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại làm mưa làm gió một thời HTC M8, Điện thoại UiPhone U2 đang tạo nên cơn sốt cực kỳ mạnh mẽ với các tín đồ yêu công nghệ, và chuyên đi săn những "chú dế" độc lạ. Vậy, điều gì khiến người dùng mê mẩn UiPhone U2 đến như vậy? 


uiphone-u2



Điện thoại siêu mỏng UiPhone U2 sở hữu đường cong hoàn hảo, thiết kế bắt mắt, đẹp từng chi tiết - Đó là những câu nói quả không ngoa chút nào dành cho UiPhone U2.

Bên cạnh đó, bàn phím cổ điển đúng như tên gọi UiPhone U2 Classic với những nút bấm được thiết kế bo tròn các góc để đồng bộ hơn với kiểu dáng máy, các phím được bố trí cách xa tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi bấm số cũng như nhắn tin.

uiphone-u2

Các bạn sẽ thấy lạ rằng ngày nay có nhiều chiếc điện thoại tạo nhiều điểm nhấn nhưng không UiPhone U2 lại làm điều khác biệt. 

Điều khác biệt là nó lại khiến chúng ta đau mắt cũng không thể nhìn ra 1 chỗ nào gồ ghề lên nổi. Các bạn sờ nó nhẵn thín không 1 chút gợn tay rất mượt. Quá tinh tế và hoàn hảo.  

dien-thoai-uiphone-u2

Mỗi người 1 sở thích màu sắc khác nhau, các nhà sản xuất  UiPhone U2 khá tinh tế khi nhận thấy được điều này nên đã tô cho dế cưng của mình 3 màu chủ đạo màu : Vàng cho sang trọng  //  Đen mạnh mẽ   //  Trắng tinh khôi

Người dùng có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc cho dế yêu để phối hợp cùng trang phục và các phụ kiện khác tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

uiphone-u2

THÔNG SỐ KỸ THUẬT UIPHONE U2


  • ​Màn hình: 2.4-inch TFT LCD technology
  • QVGA 320 x 240 pixels
  • Hỗ trợ nhiều SIM: 1 SIM (Mini SIM)
  • Danh bạ: 500 số
  • Camera: 2.0 Mega Pixel AF,LED
  • SD slot: up to 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ cắm ngoài lên 32GB)
  • Kết nối: FM, MicroUSB 2.0, Bluetooth.
  • Size:126 × 51.5 × 8mm - Nặng : 135g - Pin : 1.000 mAh
  • Màu sắc : Vàng - Đen - Bạc

                                                                                

ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.

ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222

Nguồn: dien thoai doc

Với việc lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại làm mưa làm gió một thời HTC M8, Điện thoại UiPhone U2 đang tạo nên cơn sốt cực kỳ mạnh mẽ

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.