UiPhone U2 với thiết kế mỏng chỉ 8mm (126 × 51.5 × 8mm) mang lại vẻ đẹp sang trọng và cá tính. Thiết kế siêu mỏng, siêu sang chảnh của UiPhone U2 khiến người dùng khó có thể rời mắt khi bắt gặp hình ảnh những chú dế này.

uiphone-u2
Điện thoại siêu mỏng UiPhone U2

Về đặc điểm thiết kế, mặt trước của UiPhone U2 được làm từ nhôm cao cấp, tạo nên sự sang trọng và chắc chắn cho chiếc máy. Mặt sau được chế tác từ nhựa tốt với thiết kế giống iPhone 6, tạo cảm giác êm tay và không côm cấn khi cầm máy.

dien-thoai-uiphone-u2
UiPhone U2 chỉ dày 8mm

UiPhone U2 sở hữu thiết kế với khuôn máy được bo tròn các góc và vát mềm các cạnh máy giống với thiết kế của iPhone 6, điều này tạo sự uyển chuyển và giúp người dùng không bị côm cấn khi cầm trên tay.

dien-thoai-sieu-mong-uiphone-u2
UiPhone U2 với thiết kế bo tròn các góc tạo cảm  giác mềm mại

Bàn phím UiPhone U2 được trau chuốt từng phím và tạo sự nhất quán giữa kiểu phím bấm với khuôn máy. Các phím bấm cũng được bo tròn các cạnh, giúp người nhìn thấy được sự đồng bộ trên toàn máy.

điện-thoại-độc
UiPhone U2 xứng danh là một điện thoại độc lạ hấp dẫn nhất

Bên cạnh đó, các phím bấm của UiPhone U2 được bố trí cách xa nhau, điều này khá tiện lợi cho người sử dụng để tránh tình trạng kẹt phím, nhầm phím khi quay số hay nhắn tin.


>>> Xem chi tiết cấu hình và mua hàng tại: http://alofone.vn/uiphone-u2-1-1-5218960.html


ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường, bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày

Địa chỉ cửa hàng : 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Liên hệ: 0967 590 222

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.