Smartphone hay còn gọi là điện thoại thông minh đang dần thay thế các dòng điện thoại phím bấm cổ điển, trong đó có sự góp mặt của các mẫu điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng như Land Rover A8+, Land Rover XP3300, điện thoại siêu mỏng UiPhone U2, điện thoại siêu sang HTC X1. Đánh dấu sự phát triển của cái chết được dự báo trước của điện thoại cổ điển đó là sự kiện ra mắt chiếc iPhone đầu tiên trên Thế Giới vào năm 2007.

uiphone-u2
Điện thoại siêu mỏng UiPhone U2

Ngày nay, bất cứ nơi đâu, đủ mọi lứa tuổi, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc điện thoại màn hình cảm ứng, đa chức năng, đa phương tiện: lướt web, chụp ảnh HD, gọi điện, nhắn tin miễn phí....

htc-x1-classic
Điện thoại siêu sang HTC X1 Classic

Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ, khi mà thời điểm phát triển cao trào của điện thoại thông minh như hiện nay thì lượt tìm kiếm các mẫu điện thoại cổ điển lại tăng cao khi nhu cầu về điện thoại phím bấm đã trở lại. 

land rover a8+
Điện thoại pin trâu, pin khủng Land Rover A8+

Mặc dù smartphone có những điểm cải tiến và hiện đại nhưng nó vẫn có những nhược điểm nhất định: dễ vỡ, thời gian sử dụng ngắn .... Trong khi đó, các mẫu điện thoại cổ điển, điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng lại luôn mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, an toàn, không lo sợ nươm nướp khi đánh rơi, có thể vứt lăn lóc đâu đấy một cách thoải mái và đặc biệt, pin sử dụng nghe gọi, nhắn tin, xem video, nghe nhạc thoải mái mà 3,4 ngày, thậm chí các mẫu điện thoại như Land Rover A8+, Land Rover XP 3300 có thời gian sử dụng tới hơn 10 ngày.

Điện thoại độc lạ giá thấp nhất thị trường tại Alofone

Bạn đang tìm kiếm 1 chiếc điện thoại phím bấm giá rẻ để dùng chung với smartphone của mình. Hãy viếng thăm Alofone Việt Nam và lựa chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất. Alofone hỗ trợ tư vấn tận tình và phục vụ một cách tốt nhất tới khách hàng.

_________________

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM (Gần công viên Hoàng Văn Thụ)
 
Liên hệ: 0967 590 222

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.