Land Rover XP3400 và Land Rover X6000 dien thoai doc gây ấn tượng nhờ sở hữu bề ngoài bền đậm chất chiến binh, viên pin lớn cộng khả năng truyền năng lượng cho điện thoại khác.
cái điện thoại pin lâu mới đây tương đối được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Lý do là kế bên nhu cầu với một dòng máy hiện đại, các bạn hướng tới chiếc điện thoại phụ bền bỉ, thế nên đảm nhiệm thiết kế của pin sạc dự phòng.

Land Rover XP3400 và Land Rover X6000 là hai đồ vật được quan tâm mang rộng rãi điểm mạnh và có giá chỉ dưới 600.000 đồng.

Land Rover XP3400
Land Rover XP3400 điện thoại trung quốc là 1 trong các vật dụng với dung lượng pin tốt nhất của nhãn hiệu Land Rover. smartphone cứng cáp, mạnh mẽ, đặc trưng phong cách chiến binh, quân đội.
điện thoại được bao bọc bởi chất liệu cao su dẻo tương đối mềm mại, hài hòa sở hữu những ngấn mang xu thế ngang giúp việc cầm nắm tương đối cứng cáp. Đồng thời, đảm bảo độ bền của Land Rover XP3400 trước va đập, khả năng chống trầy xước rẻ.

Sản phẩm có thiết kế bền, cùng nhiều màu sắc tùy chọn.

sản phẩm điện thoại độc với pin dung lượng khủng lên tới 12.000 mAh, gấp 4-5 lần các loại điện thoại thông thường, cho thời gian tiêu dùng trong khoảng 10-15 ngày. không tính ra, smartphone tuy nhiên làm cho pin dự phòng, truyền năng lượng cho các thứ logic khác, từ Android đến iOS, điện thoại tới tablet.
Land Rover XP3400 có thể dễ dàng kết nối, truyền năng lượng cho các smartphone, tablet khác.

Model hỗ trợ chế độ 2G, camera 3 MP, cảm ứng 2,4 inch TFT Display, 2 SIM 2 sóng online cộng khi và thẻ nhớ không tính 8 GB.

Land Rover X6000
Tương tự như các hàng khác trong loại pin lâu, Land Rover X6000 có bề ngoài mạnh mẽ với những đường vân hằn quen thuộc cộng lớp vỏ cao su bao bọc mềm mại.
Máy có pin 6.000 mAh cho thời gian sử dụng trong một tuần làm việc.

Land Rover X6000 dien thoai trung quoc được vật dụng khả năng chống thấm tiêu chuẩn IP67 (tiêu chuẩn cao nhất bây giờ về mẫu điện thoại bền không thấm nước, chống va đập theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ). Điều này cho phép smartphone thế nên hoạt động dưới độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút, tương đương các điện thoại chống thấm nước.
Máy có khả năng chống nước dưới độ sâu một mét trong thời gian 30 phút.
Land Rover X6000 cho thời gian dùng dao động 7-10 ngày tùy theo nhu cầu. smartphone đồng thời cũng thế nên chia sẻ năng lượng có các máy, tablet khác một phương pháp dễ dàng.
Xem thêm : Đánh giá Microsoft, Nokia và Lumia: Mối lương duyên bất thành
Cả hai hàng đều đang được giảm giá 15% so với mặt bằng chung giá trên trị trường, đồng thời được đảm bảo sản phẩm mới 100%, bảo hành 12 tháng, đổi sản phẩm miễn phí trong vòng 30 ngày trường hợp sở hữu lỗi từ nhà sản xuất lúc tậu tại alofone.vn

Land Rover XP3400 và Land Rover X6000 là hai đồ vật được quan tâm mang rộng rãi điểm mạnh và có giá chỉ dưới 600.000 đồng.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.