Tháng 7, thành phẩm xuất khẩu điện thoại và sản phẩm đạt 1,6 tỷ USD
Gọi smartphone free không cần dùng đường truyền nhanh với Nanu
Xiaomi lên trên LG, trở thành NSX máy lớn thứ 5 TG
Bkav: Đến khi bằng chứng máy Xiaomi bám đuổi người dùng
Phóng viên VTV thẳng thừng ném smartphone trong lúc phát sóng trực tiếp

Những mẫu điện thoại mới ra land rover a8+ pin trâu kiểu dáng độc đáo
Dù thời kì hoàng kim của những chiếc  máy điện thoại độc không hệ quản trị cùng bàn phím gõ đã biến mất từ rất lâu nhưng dường như sức "nóng" của các siêu phẩm được ra đời cách đây 5-10 năm vẫn chiếm một chốn quan trọng trong tiềm thức của phần lớn người dùng. Đặc biệt, dù chỉ cần nhìn lướt qua, người đọc có thể ngay lập tức cảm nhận được vẻ đẹp và sự độc đáo của chúng. Lúc trong bối cảnh mà smartphone hiện nay hoàn toàn chỉ toàn những mặt kính cảm ứng, thì việc sở hữu một chiếc smartphone bấm số bóng bẩy và sang trọng là vấn đề mà không phải khách hàng cũng làm được.
1. LG GD900 Crystal

Công bố ra vào tháng 6 năm 2009, nhưng LG GD900 Crystal khác là một điện thoại, tuy nhiên, khác với, điện thoại sở hữu thiết kế rất hợp lý và dễ nhìn. Đặc biệt, GD900 Crystal còn được sử dụng một bàn phím trượt trong suốt, thậm chí người dùng có thể nhìn xuyên qua cả bàn phím này. Vậy, máy gần như là "độc nhất vô nhị" và có giá bán tương đối cao ở thời điểm công bố.
Nokia 8800 Arte

Các điện thoại cổ bắt mắt nhất từ trước tới bây giờ
Có thể nói, Nokia 8800 Arte là một trong những chiếc điện thoại độc nắp trượt mang design hiện đại và sang trọng nhất từ trước tới nay. Sản phẩm sở hữu design đặc biệt, được tích hợp từ thép không gỉ, thủy tinh và khung crôm. Tại thời điểm chào bán vào năm 2007, Nokia 8800 Arte không sở hữu nhiều ưu điểm về mặt cấu hình mặc khác màn hình QVGA 2 inch và camera 3,2 megapixel.
LG New Chocolate BL40

Đúng như tên gọi của nó, LG New Chocolate BL40 được ví như thanh sô cô là màn hình 4 inch, độ phân giải 345x800 pixel cùng vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Dù công bố từ năm 2009, nhưng đến nay, design của LG New Chocolate BL40 vẫn cho thấy nhiều khách hàng phải trầm trồ thích thú.
Nokia 7900 Prism

Nokia Prism 7900 lấy nền tảng từ các viên kim cương với đường nét góc cạnh rất nổi bật. Mặt khác, cảm ứng OLED 2 inch với đèn backlight màu hồng cũng là đặc thù khiến cho Prism 7900 luôn được xem xét  cao về thiết kế. Đặc biệt, với thân trước được bọc thép lạnh, mặt sau được đúc từ nhôm và khắc laser, sản phẩm điện thoại này được xem là hoàn hảo có một không hai của Nokia. Tuy vậy, giá bán của Prism 7900 vào lúc công bố là không hề rẻ.
Motorola AURA

Vào giai đoạn công bố, Motorola AURA được đứng ở phân khúc điện thoại siêu sang với tầm tiền cao tới 2.000 USD. Đối với như các dòng khác, điểm mạnh của AURA không phải ở tính năng của sản phẩm mà chính là màn hình LCD mặt tròn có thể xoay được, cùng mặt kính sapphire thanh lịch vốn chỉ sử dụng cho đồng hồ cao cấp.
Motorola RAZR V3

Tuy không dùng được sản xuất, Motorola RAZR V3 vẫn được giới thích công nghệ nhắc tới như một tượng đài của sản phẩm điện thoại nắp gập. Máy sử dụng design vỏ kim loại mềm mại nhưng vẫn đem tới cho tín đồ vẻ sang trọng khi cầm trên tay. Có thể, nhiều người dùng còn ý kiến, Motorola RAZR V3 chính là dòng đi tiên phong trong trào lưu smartphone siêu mỏng ngày nay.
Sony Ericsson Xperia Pureness

Ngay từ những ngày đầu được giới thiệu, Sony Ericsson Xperia Pureness đã thực sự gây ấn tượng mạnh với cả giới smartphone và tín đồ bởi design màn hình trong suốt, có thể thấy thấu qua. Dù vấn đề khiến Xperia Pureness được đưa vào xếp dạng những chiếc điện thoại độc cổ có cấu hình đẹp nhất. Nhưng, cũng chính bởi sự hấp dẫn trên mà sản phẩm smartphone này lại không có được số lượng bán hàng như mong đợi.

website : http://alofone.vn/
Liên hệ trực tiếp để nhận giá tốt nhất.

Điện thoại độc của các siêu phẩm được ra đời cách đây 5-10 năm vẫn chiếm một chốn quan trọng trong tiềm thức của phần lớn người dùng.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.