Thời gian gần đây, các loại điện thoại chống nước ra mắt ngày một phổ biến và trở thành chỉ tiêu chọn lựa được khách hàng yêu thích lục tìm smartphone.
Sony Xperia Z3+
Z3+ là smartphone chống thấm nước mang vẻ ngoài khá mỏng có tầm giá bán 18 triệu đồng.
Đi theo bước chân của Xperia Z3 hồi năm ngoái, Sony Xperia Z3 + là dien thoai chong nuoc mỏng nhất hiện tại trên thị phần (6,9 mm). Giống như S6 Active và CAT S40, Xperia Z3 + nhận được chứng nhận IP68. các tính năng của điện thoại này bao gồm màn hình hiển thị 5,2 inch độ phân giải 1080p, bộ xử lý Snapdragon 810 octa-core, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong sở hữu thể mở mang, camera 21 MP phía sau và pin 2.930 mAh.
Samsung Galaxy S6 Active
Galaxy S6 Active với khả năng không thấm nước, chống sốc. Máy hiện mang mức giá 14,7 triệu đồng.
Samsung Galaxy S6 Active là 1 trong các điện thoại thông minh cao cấp nhất của Samsung cho đến thời điểm hiện giờ. đồ vật có màn hình 5,1 inch, bộ xử lý Exynos 7420, 3 GB RAM và camera 16 MP. đồ vật mang khả năng chống sốc (rơi từ độ cao một,2 m mà không hư hại) cũng như nhận được chứng nhận IP68 chống thấm tối ưu.
Sony Xperia M4 Aqua
Đây là loại smartphone chống thấm nước sở hữu tầm giá tốt nhất của Sony hiện giờ, chỉ 6,5 triệu đồng. ngoại hình của Sony Xperia M4 Aqua đẹp mắt nhờ kế thừa mẫu mã của đàn anh Xperia Z3, vẫn chống thấm nước và trông bóng bẩy dù là vỏ nhựa. Máy sở hữu màn hình 5 inch, chip Snapdragon 615, RAM hai GB, camera 13 MP và 5 MP, chạy hệ điều hành Android 5.0. điểm cộng ở cái smartphone tầm trung của Sony này còn là hiệu năng ổn, tích hợp phổ quát tính năng.
M4 Aqua là smartphone chống thấm nước tốt nhất của Sony sở hữu giá tiền 6,5 triệu đồng.
Motorola Moto G
Moto G giá 4,5 triệu đồng được chứng thực IPX7 cho hoạt động dưới nước từ 30 phút.
Chính thức ra mắt đầu tuần này, thế hệ thứ ba của Motorola Moto G nhận được chứng thực IPX7, cho khả năng hoạt động dưới nước trong khoảng 30 phút đến một tiếng. Máy có chip 4 nhân, RAM một GB và 8 GB ko gian lưu trữ. không những thế, bạn sở hữu thể tuyển lựa phiên bản sở hữu hai GB RAM và 16 GB không gian lưu trữ. Cả 2 phiên bản đều chạy Android 5.1 Lollipop, màn hình 5 inch, LTE, camera phía sau 13 MP, camera 5 MP ở mặt trước, pin 2.470 mAh.
sở hữu kỹ thuật tiên tiến ngày sẽ còn cho ra mắt hồ hết sản phẩm điện thoại chống nước tphcm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những điều bất thần khác.
Bài viết mới nhất : Smartphone Lenovo A5000 pin , sạc cực mau

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.