Unreel.me cho phép người sáng tạo để xây dựng các trang web video trực tuyến riêng của họ và các ứng dụng

Mở cuốn phim giải trí đang tung ra một nền tảng land rover a8+ mới gọi là Unreel.me , trong đó cung cấp các công cụ để xây dựng trang web video trực tuyến riêng của bạn và ứng dụng.

Những trang web có thể bao gồm các video được tải lên trực tiếp để Unreel.me, cũng như nội dung đăng tải lên mạng xã hội. Và họ có thể bị thu tiền quảng cáo, paywalls, đăng ký và doanh số bán hàng.

Là một phần của sự ra mắt, công ty cũng đã công bố một "Quỹ Thưởng Creator," $ 1.000.000 nơi đầu tiên $ 1.000.000 kiếm được thông qua các trang web dienthoaidoc Unreel.me sẽ đi hoàn toàn cho người sáng tạo. Sau đó, doanh thu phần thỏa thuận tiêu chuẩn sẽ là 85 phần trăm cho người sáng tạo, 15 phần trăm để mở cuốn phim. Các nền tảng chính nó sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Có một số các phần khởi động thử nghiệm cho người sáng tạo cách để tiếp cận và kiếm tiền từ người hâm mộ của họ bên ngoài của YouTube và các mạng xã hội - Chiến Thắng, ví dụ, cho phép họ xây dựng các ứng dụng điện thoại độc di động riêng của họ .

Hỏi qua email như thế nào Unreel.me là khác nhau, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Dan Goikhman nói, "Unreel.me được thiết kế cho bất kỳ chủ sở hữu nội dung hoặc tập hợp để có thể khởi động các trang web trực tuyến của riêng mình và các ứng dụng trên nền tảng nào, và tập trung vào thực sự làm cho nó có sẵn cho mỌI người sáng tạo điện thoại độc để sử dụng, và bất kỳ tác giả có thể sử dụng nó ngày hôm nay và có được thiết lập trong ít hơn một phút! "
Goikhman (là ai trước đó đồng sáng lập và giám đốc doanh thu tại mạng lưới quảng cáo di động Mojiva) nói thêm rằng các trang web Unreel.me sẽ có thể tận dụng lợi thế của công nghệ phân tích video mà công ty đã xây dựng, với khả năng tìm kiếm hình ảnh, cũng như giới thiệu nội dung và cá nhân.

Mở cuốn phim đã tăng 1,5 triệu $ trong tài trợ hạt giống từ Digital Ignition Entertainment và nhà đầu tư thiên thần. Bạn có thể thấy một số đối tác Unreel.me ban đầu và các trang web của họ trên trang chủ Unreel.me .
Bìa viết nổi bật : Người nào đem ra cả chục triệu đồng với để chọn smartphone sở hữu pin “khỏe”?

Mở cuốn phim giải trí đang tung ra một nền tảng mới gọi là Unreel.me , trong đó cung cấp các

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.