Máy với màn hình rộng 5 inch, điện thoại độc có phần cứng mạnh, sở hữu chi phí dưới 3 triệu đồng.
A5000 được trang bị pin 4.000mAh cho thời gian sử dụng ở mức vừa phải lên đến 3 ngày. nếu như tiêu dùng ở cường độ cao, chơi game, xem phim, lướt web liên tục thì pin trụ được khoảng 2 ngày.

có pin dung lượng cao nhưng máy lại với mẫu mã tương đối mỏng nhẹ.
Pin của A5000 là cái Li-Po cao cấp, máy còn được trang bị khả năng sạc pin siêu nhanh, chỉ cần 3 mang tai mang tiếng đầy 100%, hoặc 15 phút là đủ sử dụng khoảng 4 tiếng để đàm thoại. Tính năng này sẽ là "cứu cánh" cho người mua trong đa dạng trường hợp cần giao thông hoặc làm cho việc gấp.

A5000 cũng với khả năng tiết kiệm pin tối đa. điện thoại độc Lenovo đã vật dụng cho chiếc dienthoaidoc này chế độ Ultimate Power Saver Mode cho phép vô hiệu hóa tạm nhiều tiện ích của máy, giúp điện thoại tiết kiệm đến 30% điện năng dùng. bên cạnh đó, máy cũng cho phép các bạn hứa hẹn giờ để bỏ qua chế độ này.

.
Model sử dụng màn hình 5 inch tương đối to và nhiều cho trải nghiệm lướt web và tiêu khiển. Độ phân giải HD (1280x720 pixel), công nghệ IPS cho góc nhìn rất rộng, thuận tiện lúc phổ biến người cùng ngồi thưởng thức nội dung giải trí trên điện thoại. Chất lượng ảnh sắc nét, hiển thị thấp ngay cả ngoài trời nắng và đảm bảo hình ảnh luôn ổn ở những góc nhìn khác nhau.

A5000 được trang bị bộ đôi camera 8 "chấm" mặt khác và 2 "chấm" phía trước. Camera chính của máy với khả năng lấy nét hơi nhanh cho chất lượng ảnh chụp sắc nét và chi tiết. Camera trước tương đối hữu hữu khi quý khách cần selfie hoặc trò chuyện video qua Skype có bạn bè, người thân.

thiết bị còn được phủ nano ở vỏ sau chống nước và chống trầy xước, giúp bảo kê điện thoại hữu hiệu giả dụ lỡ đi trời mưa hay để nước đổ vào mặt sau.

Model mang phần cứng tương đối mạnh với chip MediaTek lõi tứ tốc độ một,3GHz, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB) và hỗ trợ giao thức mạng HSPA+ có tốc độ lên đến 21 Mbps. Máy điện thoại độc land rover a8+ cài sẵn rộng rãi vận dụng dành cho công tác như Evernote, Camcard, Camscanner và gói phần mềm văn phòng Kingsoft Office. Điện thoại hỗ trợ hai SIM và chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 đã được tối ưu, nâng cấp lên Android Lollipop 5.0 chỉ cần khoảng tới.

Nhờ những điểm tốt trên, A5000 được xem là tuyển lựa ổn trong phân khúc smartphone tầm trung bây giờ. Sản phẩm sở hữu hai phiên bản trắng và đen, giá gợi ý 2,99 triệu đồng.

Lenovo đã vật dụng cho chiếc dienthoaidoc này chế độ Ultimate Power Saver Mode cho phép vô hiệu hóa

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.