Lenovo A5000, P70 cho hiệu suất lẫn khả năng tiêu khiển cao; pin khỏe, sạc nhanh và tiết kiệm.

Lenovo A5000, dòng smartphone pin dung lượng cao.
A5000 có giá mới hai,79 triệu đồng. Nhờ viên pin to mà A5000 mang thể hoạt động liên tục hơn 2 ngày ở cường độ lớn, hoặc hơn 3 ngày dien thoai doc ở mức tiêu dùng làng nhàng. Máy mang thể sạc đầy chỉ trong 3 tiếng, hoặc sạc 15 phút là có thể đàm thoại được 4 tiếng.

Máy được kiểu dáng sở hữu khả năng tiết kiệm pin tối đa. Model mang chíp xử lý thông minh năng lượng, màn hình lớn nhưng sử dụng ít điện năng và tích hợp sẵn cơ chế, phần mềm tiết kiệm năng lượng trong máy. Trong công đoạn sạc, smartphone sẽ dùng nguồn từ sạc thay vì trong khoảng pin để hoạt động nên rút ngắn đáng kể thời gian sạc.


A5000 được trang bị bộ đôi camera hiệu quả và phổ quát khoa học thông minh.
Máy với màn hình HD (1.280 x 720 pixel) rộng 5 inch dien thoai doc sắc nét mang khoa học IPS góc nhìn rộng cho trải nghiệm lướt web, phê chuẩn ảnh, xem phim và chơi game hiệu quả. Sản phẩm đồ vật chip lõi tứ một,3GHz, RAM 1GB sở hữu khả năng xử lý trơn tuột và mượt phần lớn những tác vụ. cái smartphone pin to của Lenovo còn được phủ nano ở vỏ sau không thấm nước và chống trầy xước, giúp kiểm soát an ninh điện thoại hữu hiệu.

Khả năng tiêu khiển được tăng cường mang bộ đôi camera điện thoại độc 8MP và 2MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét, giúp quý khách sở hữu thể lưu giữ lại những giây khắc ấn tượng hàng ngày. Máy mang bộ nhớ trong 8GB (thẻ nhớ mở rộng đến 32GB) và cài sẵn rộng rãi vận dụng dành cho công việc như Evernote, Camcard, Camscanner và gói phần mềm văn phòng Kingsoft Office. A5000 là điện thoại 2 SIM chạy trên hệ quản lý dien thoai doc Android KitKat 4.4 và sẽ được nâng cấp lên Android Lollipop 5.0 chỉ cần khoảng ngắn nhất.

Tuy sở hữu pin dung lượng lớn, A5000 lại có ngoài mặt nhỏ gọn và mỏng nhẹ. Máy mang trọng lượng chỉ 160g và độ mỏng 9,98mm. Sản phẩm được bán có 2 màu trắng và đen. ngoài ra, người mua được tặng kèm 1 miếng dán màn hình và ốp lưng phong cách lúc tìm máy.

Lenovo P70 dien thoai doc sở hữu pin dung lượng cao cùng kiểu dáng đẹp.
trong khi Đó, P70 cũng sở hữu viên pin 4.000mAh và cấu hình cao hơn. Model vừa giảm giá còn 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị vi xử lý 8 lõi MT6752 4G LTE một,7GHz 64 bit, RAM 2GB, màn hình HD 5 inch, bộ đôi camera 13MP và 5MP, hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao.

P70 cũng với hầu hết các tính năng mạnh mẽ về pin và land rover a8+ tiết kiệm điện năng tương tự như A5000. Model được bề ngoài cá tính mỏng nhẹ mang trọng lượng vỏn vẹn 149g và độ mỏng 8,9mm. Quà tặng tất nhiên lúc mua máy gồm miếng dán màn hình, ốp lưng sần sang trọng và dây cáp OTG tương trợ sạc pin cho các vật dụng di động khác như smartphone hay tablet.

quản lý dien thoai doc Android KitKat 4.4 và sẽ được nâng cấp lên Android Lollipop 5.0 chỉ cần khoảng ngắn nhất

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.