Công nghệ hiện đại và ngày càng tiên tiến, điện thoại di động ngày nay càng ngày càng được làm mỏng để tạo tính thời trang và sang trọng cho chú dế cưng. Bên cạnh sự bùng nổ của các dòng điện thoại cảm ứng ngày càng mỏng trong thiết kết thì các dòng máy điện thoại độc lạ cũng đang xuất hiện trên thị với nhiều mẫu siêu mỏng bắt mắt.

uiphone-u2


Với các tìn đồ công nghệ chuyên tìm kiếm các mẫu điện thoại độc giá rẻ, chắc hẳn không ai không biết tới UiPhone U2 - Điện thoại siêu mỏng thời trang với mức giá phổ thông cực kỳ hấp dẫn.

uiphone-u2

Điện thoại UiPhone U2 sở hữu thiết kế rất mỏng và sang trọng nhờ vỏ nhôm sáng bóng ở mặt trước. Khi sử dụng máy trong môi trường có ánh sáng, chất nhôm phản chiếu ánh sáng làm chiếc máy luôn trở thành tâm điểm chú ý của đám đông.

uiphone-u2

Điểm độc đáo không chỉ ở vẻ ngoài của chiếc điện thoại UiPhone U2 này, giao diện bên trong máy cũng là một điểm hấp dẫn người dùng nhờ hiệu ứng chuyển đổi giao diện bắt mắt và sinh động. Các icon ứng dụng của UiPhone U2 được thiết kế với 2 tông màu đen trắng lung linh xuyên suốt toàn bộ theme máy.

uiphone-u2

Tại Alofone Việt Nam, UiPhone U2 có mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các gian hàng khác với giá máy chỉ 599.000đ. Hàng được giao tận nhà trên toàn quốc, nhận được hàng khách hàng mới thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.

Chi tiết liên hệ:

Công ty Alofone Việt Nam

Website: http://alofone.vn

Liên hệ: 0967 590 222


Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.