UiPhone U2 đang là mẫu điện thoại độc đáo thu hút đông đảo người dùng nhờ thiết kế siêu mỏng ấn tượng. Không chỉ độ mỏng hút mắt người nhìn, UiPhone U2 còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt với nhất trên một chú dế phím bấm phổ thông. Vậy đâu là lý do để bạn nên chi tiền để sở hữu ngay một chú dế siêu mỏng này?

1/ UiPhone U2 - Siêu phẩm điện thoại mỏng

uiphone-u2

Xét về độ mỏng, thực sự không nói ngoa, UiPhone U2 là dòng điện thoại phím bấm mỏng nhất từ trước tới giờ. Độ mỏng của máy chỉ 5mm, một con số siêu hấp dẫn đối với bất kỳ ai.. Cùng với đó, viền máy UiPhone U2 được vát mỏng các cạnh, chính vì vậy, máy đã mỏng, khi nhìn càng mỏng hơn, thích mắt hơn rất nhiều


2/ UiPhone U2 có màn hình HD cực lớn và sắc nét

uiphone-u2

Tạo điểm nhấn so với các dòng máy phổ thông cùng mức giá, UiPhone U2 sở hữu màn hình HD cực kỳ sắc nét, màu sắc hình ảnh hiển thị sinh động và rực rỡ. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác "sướng mắt" khi xem các video, hình ảnh trên máy.

3/ Dễ nhắn tin, quay số mà không sợ bị nhầm phím

uiphone-u2

Bàn phím của UiPhone U2 với các phím lồi lên trên vừa đủ so với mặt trước của máy. Cùng với đó, các phím được đặt cách xa nhau rất vừa tầm để khi bấm phím, không xảy ra hiện tượng nhầm phím.

4/ Mức giá siêu tốt phổ thông cho mọi người dùng

uiphone-u2

UiPhone U2 có giá chỉ 599.000VNĐ tại Alofone Việt Nam. Mức giá cạnh tranh so với thị trường và hướng đến phổ biến cho mọi mức thu nhập, bất kỳ một ai, làm công việc gì để có thể dễ dàng sở hữu một chiếc dien thoai doc siêu đẹp ở mức giá phải chăng.

Công ty Alofone Việt Nam
Website: http://alofone.vn
Liên hệ: 0967590222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM



Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.