UiPhone U2 hiện đang trở thành là dòng dien thoai doc mang trên mình chiếc áo choàng với độ mỏng siêu ấn tượng. Thời gian qua chú dế này nổi lên mạnh mẽ như một hiện tượng. Sự tươi mới và sắc sảoNhững ưu điểm về kiểu dáng thiết kế, và nét quyến rũ trong giao diện khiến không ít người dùng phải mê mẫn trước sự yêu kiều và kiêu căng của chú dế thời trang này. Mặc dù là vậy, không sản phẩm nào hoàn hảo cả, mỗi dòng máy đều sẽ có những nhược điểm nhất định song hành cùng những điểm tốt trên máy. Hôm nay Alofone xin gởi tới bạn đọc bài phân tích về ưu nhược của chiếc UiPhone U2 này.

uiphone-u2

Trước tiên trên hình hài của chiếc điện thoại UiPhone U2. Máy nổi bật với thiết kế siêu mỏng sang trọng và hoàn hảo trong từng đường nét. Sự tỉ mỉ trong mỗi nét vác, trong khâu chăm chuốt bàn phím người dùng có thể nhìn thấy rõ ràng trên các sản phẩm UiPhone U2. Máy ra đời nhờ sư kết hợp từ 2 sản phẩm đỉnh cao công nghệ smartphone là iPhone 6 và HTC M8. UiPhone U2 sở hữu độ mỏng mà bất kỳ một sản phẩm nào cũng phải thèm khát và ganh tỵ, máy chỉ có độ mỏng 5mm, trong khi đó, viền máy lại được vát mỏng các cạnh, khi nhìn ở góc nghiêng, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy chiếc máy mỏng như chỉ có 3mm vậy.

uiphone-u2

Không chỉ đẹp về ngoại hình, UiPhone U2 còn ẩn chứa sức lôi cuốn mạnh mẽ ở giao diện của máy. Với các dòng máy khác, thường chúng ta sẽ gặp giao diện máy với các icon đầy màu sắc, tuy nhiên, với UiPhone U2, các nhà sản xuất đã mang 2 màu đen trắng huyền ảo trao cho chiếc điện thoại độc lạ. Bên cạnh đó, UiPhone U2 sử dụng hiệu ứng chuyển đổi giao diện transition trong máy cực kỳ lung linh và sinh động, bạn chắc chắn sẽ phải dành những lời có cánh khi thực tế cầm trên tay trải nghiệm chú dế siêu mỏng này.

uiphone-u2

Có ưu sẽ phải có nhược, UiPhone U2 mang thiết kế ấn tượng về độ mỏng nên điều tất yếu đó là dung lượng pin của máy sẽ khá là hạn chế, thời gian sử dụng máy thường chỉ ở mức 1 đến 1 ngày rưỡi. Mặt trước của UiPhone U2 làm bằng nhôm sáng bóng chống trầy xước, mặt sau với chất liệu nhựa cũng vậy, nhưng các viền của máy lại có vẻ dễ bị trầy khi va chạm với các vật thể kim loại.

uiphone-u2

Điểm trừ cuối cùng đó là UiPhone U2 hỗ trợ 1 SIM và là SIM Micro. Nhiều khách hàng mua thêm một chiếc điện thoại sơ cua với mong muốn máy hỗ trợ 2 SIM để có thể sử dụng được nhiều nhà mạng khác nhau, tuy nhiên UiPhone U2 lại không đáp ứng được điều này.

uiphone-u2

Trên đây là bài phân tích ưu nhược điểm của chiếc điện thoại độc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay UiPhone U2. Cửa hàng Alofone bên mình chuyên cung cấp UiPhone U2 giá rẻ nhất thị trường, bạn nào có nhu cầu liên hệ cửa hàng bên mình nhé:

Website: http://alofone.vn

Liên hệ: 0967590222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Đăng nhận xét

  1. Nhìn thấy đẹp ta.
    xem thêm thiet ke nha pho dep với nhiều mẫu thiết kế sang trọng hiện đại

    Trả lờiXóa

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.