UiPhone U2 vừa xuất hiện trên thị trường vài tháng trở lại đây, nhưng chiếc điện thoại độc có 1-0-2 này đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người dùng và các tín đồ công nghệ. Không chỉ hút mắt người nhìn về độ mỏng, UiPhone U2 còn sở hữu giao diện đẹp mê ly với những hiệu ứng được sử dụng bên trong máy.

uiphone-u2

Điều ấn tượng đầu tiên phải nói đến đó là độ mỏng của UiPhone U2, chú dế này chỉ dày 5mm. Alofone tin rằng bất kỳ ai cũng sẽ bị thu hút khi cầm trên tay UiPhone U2, chất liệu nhôm cao cấp chống trầy xước cùng với các cạnh máy mỏng khá thu hút, trông chiếc máy cực kỳ tinh tế và uyển chuyển.

uiphone-u2

Điểm nổi bật tiếp theo đó là màn hình HD sắc nét của UiPhone U2. Để tạo điểm khác biệt ấn tượng với các dòng máy khác, UiPhone U2 sở hữu màn hình HD cực kỳ sắc nét và có độ sâu về màu sắc, màu sắc hình ảnh hiển thị sinh động và rực rỡ. Bạn thoải mái xem hình ảnh và các video hài, clip kỷ niệm với màu sắc sinh động và hấp dẫn trong từng chi tiết nhỏ.

uiphone-u2

Cuối cùng, điện thoại độc UiPhone U2 có mức giá cực kỳ hợp túi mọi đối tượng người dùng, chỉ 599.000đ được bán tại Alofone Việt Nam. Mức giá cạnh tranh so với thị trường và hướng đến phổ biến cho mọi mức thu nhập, bất kỳ một ai, làm công việc gì để có thể dễ dàng sở hữu một chiếc dien thoai doc siêu đẹp ở mức giá phải chăng.

Công ty Alofone Việt Nam
Liên hệ: 0967590222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.